Linh tinh Tác dụng và tầm quan trọng nước cân bằng da cho da dầu

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi mainhan123, 22/7/19.

  1. mainhan123

    mainhan123 New Member

    Tham gia ngày:
    7/3/19
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Có nhiều người thường không coi trọng bước dùng nước cân bằng này và cho rằng rửa mặt nhiều lần đã đủ sạch, sau đó chỉ cần thoa kem dưỡng da là đủ. Hoặc một số chị em khác có sử dụng nước cân bằng nhưng lại không chọn đúng loại phù hợp với da, dẫn đến khi dùng thì thấy da khô hơn và không muốn dùng nữa.

    Nhưng chính xác thì dùng nước cân bằng là một bước vô cùng quan trọng không phải ngẫu nhiên mà các chuyên da da liễu quy định độ pH trên da phải duy trì mức 5.5, bởi đó là mức bảo vệ da khỏi các loại vi khuẩn và tránh các vấn đề về da.

    Khi còn trẻ, da có thể tự trung hòa độ pH, nhưng khi lớn lên da yếu đi và tiếp xúc nhiều với các loại hóa chất, sữa rửa mặt, tạo môi trường kiềm trên da, gây các vấn đề về da, lúc này cần một tác động vào da để cân bằng độ pH, đó chính là việc sử dụng nước cân bằng.

    [​IMG]


    Nhiệm vụ chính của nước cân bằng da là cân bằng lại độ pH tự nhiên ban đầu của da, đặc biệt là sau khi bước rửa mặt và làm sạch da đã lấy đi mất độ cân bằng hóa học của da - điều này có thể làm ảnh hưởng tới việc hấp thụ dưỡng chất vào da.

    Nước cân bằng da cho da dầu ecoskin còn giúp bạn làm sạch triệt để những lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn còn sót lại trên da mà sữa rửa mặt chưa dọn dẹp hết được.

    Sau khi rửa mặt, dùng khăn thấm hết nước ở mặt nhưng vẫn để da hơi ẩm, bạn có thể dùng luôn nước cân bằng lúc này. Đổ lượng vừa đủ nước cân bằng vào miếng bông tẩy trang.

    Không cần làm cho miếng bông ướt sũng nhưng cũng không lấy ít quá. Tốt nhất bạn nên đổ vào 3-4 góc của miếng bông, khi thấm lên da chúng sẽ lan đều và không quá ướt.

    Chấm nhẹ nhàng miếng bông trên da. Tuyệt đối không di và miết bởi việc này dễ làm da mặt của bạn bị rát, tổn thương và đặc biệt hại cho những bạn da nhiều mụn.

    Quá trình dùng bạn nên bắt đầu thoa từ dưới cằm đi lên, thoa từ trong ra ngoài và từ dưới hướng lên trên theo chiều kết cấu da để ngăn hiện tượng chảy xệ cơ mặt, giúp da săn chắc hơn.

    Nếu dính nước cân bằng da vào mắt thì nên rửa ngay bằng nước. Sau khi dùng nước cân bằng bạn vỗ nhẹ toàn mặt cho sản phẩm thẩm thấu nhanh hơn, sau đó bạn tiếp tục dùng các sản phẩm trong bước dưỡng da.

    Nguồn:
    https://www.ecoskin.vn/blogs/news/nuoc-tay-trang-khong-con-ecoskin-hieu-qua-cao

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 9, Ngõ 111 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN

    Điện thoại: 098.272.1114
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này