Thời Trang Giày Adidas Originals x Absolute Vintage Yung-1 Plaid

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 20/7/19.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Giày Adidas Originals x Absolute Vintage Yung-1 Plaid – Adidas là một nhãn hiệu đã chẳng còn lạ lẫm mấy với tuổi teen Việt hiện nay. Phổ thông về sản phẩm, liên tiếp cập nhật theo khuynh hướng đang phồn thịnh hành. Bạn có thể thuận lợi tìm thấy chiếc áo, chiếc quần hay đôi giày giá bình dân để đáp ứng nhu cầu thường ngày; hoặc các phát hành Collab có kiểu dáng cực chất. Và giày Adidas Yung 1 x Absolute dĩ nhiên chẳng ngoại lệ. Một bản Collab mang đậm cá tính Vintage cổ điển, hợp rơ cho công đoạn Xuân – Hè đến đây.

    Đôi giày gây ấn tượng bởi mẫu mã hơi “mềm mại” được bao phủ bởi những đường nét uốn lượn, bo cong xuất hiện cả trên bề mặt Upper lẫn đế giày. Chỉ mới cập bến Fandy shop giày thể thao đẹp ở đà nẵng chưa lâu nhưng hứa sẽ khiến đầy đủ giáo đồ Streetwear thực thụ phải lưu tâm.

    [​IMG]

    Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy Tìm hiểu chi tiết hơn về đôi giày này. Tham khảo bài viết ví như các bạn cũng đang mang dự định sở hữu cho mình một vài nhé!

    thiết kế và chất liệu của giày Adidas Yung 1 Vintage Plaid

    Một mẫu giày chạy bộ Adidas thường có những lệ luật và khuôn khổ cố định trong thiết kế nhằm tạo nên các điểm đặc sắc đặc trưng. Tuy thế Adidas Yung 1 Vintage 2019 lại đạt được người ngưỡng mộ sự phối hợp độc đáo giữa form dáng chuẩn mực của một vài giày thể thao adidas đà nẵng tân tiến cùng biểu tượng 3 sọc quen thuộc nổi bật trên hông giày.

    Chất liệu vẫn tiếp diễn là các chọn lọc cao cấp gồm Upper trong khoảng Mesh cộng Da lộn. Một sự kết hợp bổ trợ hoàn hảo. Khi mà lớp Mesh dày dặn giúp dáng giày luôn thẳng theo form mỗi lần On-feet dù bàn chân các bạn có khá to hay bè sang 2 bên. Phần Da lộn bên ngoài lại nhằm đem đến cảm giác xưa cũ – Vintage ở sản phẩm. Bộ đệm cao su cho độ đàn hồi bền lâu, bảo đảm các trải nghiệm nhẹ nhàng, thanh thoát và thoả thích nhất.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Về phối màu, đôi giày khoác lên mình tone Trắng – phối họa tiết Caro màu Đỏ, vừa tôn lên biểu trưng 3 sọc, vừa hoàn thiện nên bề ngoài cổ điển khiến các tín đồ yêu thích Streetstyle khó lòng bỏ qua.

    Đặc điểm nhấn Yung 1 Adidas Originals x Absolute Plaid

    nổi bật nhất trên Yung 1 Adidas Originals Plaid đập ngay vào mắt các bạn chính là sự phá cách hiếm hoi cho một dòng giày thể thao cộp mác “3 sọc”, nhãn hiệu vốn nức danh bởi thiết kế tiên tiến và hiện đại, bắt trend. Đôi giày vừa hỗ trợ tốt trên lộ trình chạy bộ hằng ngày, vừa là điểm nổi bật phong cách trong set đồ Streetstyle của bạn. Chi tiết 3 sọc Hơn thế nữa cũng được nhấn nhá khá tinh tế ở vị trí hông giày quen thuộc, màu Trắng, vượt trội trên nền Đỏ – họa tiết Caro.

    [​IMG]

    công nghệ tích hợp ở giày Adidas Yung White Red Caro 2019

    công nghệ bộ đệm cao su – nói về Adidas là kể về các bước đi khôn cùng cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên sự khác biệt trong trải nghiệm từ bộ đệm cao su siêu nhẹ, dai sức cho cảm giác di chuyển tha hồ, thanh thản.

    [​IMG]

    như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, kỹ thuật,…của giày Adidas OG Yung 1 Caro. Giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao, đây sẽ là chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.







    giả dụ các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy mua giày thể thao nam đà nẵng tại Fandy.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này