Xe ÔTÔ Các mẫu bọc ghế da xe Toyota Vios kiểu may trần trám

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi quynhoto, 19/7/19.

  1. quynhoto

    quynhoto New Member

    Tham gia ngày:
    12/7/19
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Các mẫu bọc ghế da xe Toyota Vios kiểu may trần trám

    Đối với một số chủ xế khi bọc ghế da xe hơi thường chọn cách chọn may bọc đơn giản 1 màu, tuy nhiên thì nó lại không được nổi bật và ấn tượng lắm và đôi khi nó lại không phù hợp với vận mệnh của mình. Nếu bạn đang sở hữu chiếc xe Vios và muốn phối theo nhiều màu sắc khác nhau như đen, xám, kem, nâu,...thì hãy tham khảo mẫu bọc ghế da xe Toyota Vios kiểu may trần trám cách điệu phối kết hợp nhiều màu dưới đây nhé!

    Mẫu độ quá trám phối màu đen và kem

    [​IMG]
    [​IMG]
    Những người có phong cách trẻ trung, năng động thích thể hiện cá tính bằng cách thay đổi màu sắc cho khoang nội thất tạo phong cách thể thao thì cách bọc da theo kiểu bình thường không đáp ứng được. Bằng cách sử dụng nhiều gam màu trung tính như đen, kem cùng kiểu may thiết kế độ quả trám cách điệu đã tôn lên nét phá cách của chiếc xe Vios này.

    Mẫu độ quả trám phối màu vàng và trắng

    Như một sự kết hợp hài hòa giữa hai tông màu, phối hai màu này khiến cho nội thất ô tô của quý khách sở hữu vẻ trang đẹp mạnh mẽ của màu trắng và sang trọng của màu da bò. Hai tông màu sáng này sẽ khiến cho nội thất chiếc ô tô trở nên sạch sẽ, sang trọng. Ngoài ra chúng còn mang đến cảm giác rộng rãi hơn cho khoang nội thất.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Địa chỉ chuyên thiết kế lắp đặt bọc ghế da xe Toyota Vios uy tín


    Onetech Pro đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất ô tô, tính đến năm 2019 xưởng của chúng tôi đã cung cấp được nhiều sản phẩm và dịch vụ ra ngoài thị trường được nhiều đơn vị đánh giá cao về mặt chất lượng.Tuy nhiên chúng tôi không ngừng nỗ lực để sản phẩm ngày càng nâng cao về chất lượng và thẩm mỹ để cung cấp đến khách hàng những sản phẩm tối nhất, dịch vụ tốt nhất và sản phẩm giá rẻ nhất thị trường.

    Quý khách hàng đang có nhu cầu bọc ghế da ô tô tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng,... cần được tư vấn và báo giá cụ thể xin liên hệ qua hotline 085 8302 555/ 0916 816 393 để được nhân viên tại cửa hàng Onetech pro hỗ trợ một cách nhanh nhất.
    Website: bocghedaoto.com
    Gmail: [email protected]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này