Bất Động Sản Nike Air Max 95 – Có thể bạn chưa biết?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi ngocanh2702, 20/6/19.

  1. ngocanh2702

    ngocanh2702 Member

    Tham gia ngày:
    21/8/18
    Bài viết:
    392
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nike Air Max 95 – Có thể bạn chưa biết?

    [​IMG]

    Trải qua hành trình hơn 20 năm, thiết kế Nike Air Max 95 của Sergio Lozano đã trở thành một huyền thoại trong nền văn hóa sneakers. Đó là đôi giày mang trên mình những nét đặc sắc của nhiều nền văn hóa khác nhau. Với một số người, Nike Air Max 95 là niềm khao khát mà họ muốn sở hữu, nhưng số còn lại thì nghĩ nó không đáng được như thế. Dù đứng về phía quan điểm nào đi chăng nữa, mong rằng những điều về Nike Air Max 95 sau đây sẽ làm tất cả những người yêu giày hứng thú và có một cách nhìn mới về “huyền thoại” này.

    [​IMG]

    Chắc hẳn, các fan sneakers đã từng thấy mẫu “black tongue” mà Sergio đã cho lên tạp chí Nhật Bản, tuy nhiên bản phác thảo của Air Max 95 lại thể hiện một số điểm khác biệt rất thú vị so với phiên bản được ra mắt cuối cùng. Cú lội ngược dòng được chuyển từ đế trắng sang xám đậm, khác hẳn với màu xám nhạt mà chúng ta đã từng biết và yêu thích, đã tạo nên một sự thay đổi tinh tế nhưng vẫn giữ được form giày trong hơn 20 năm qua.



    [​IMG]

    Air Max 95 không chỉ lôi cuốn về phong cách kinh điển – “sống mãi với thời gian” như Face and Boon – một phong cách cổ điển ngày xưa, mà còn “lấy lòng” được nhiều sneakerheads bởi độ bền và thoải mái của nó khi vận động. Được biết đến là giày chạy bộ, việc nhận được review tốt từ những vận động viên điền kinh mang ý nghĩa quan trọng đối với Nike Air Max 95. Tờ báo Runner’s Wolrd đã cho rằng: “Mặc dù vẫn còn khá thô, những những phiên bản Air Max 95 sau này đã đạt được sự hài lòng như nhiều người mong đợi hơn những phiên bản trước.” Một tháng sau review tích cực đó, ấn phẩm đặc biệt vào tháng 12/1995 của tạp chí Time cho biết: Air Max 95 là một trong những sản phẩm thể thao tốt nhất được người tiêu dùng bình chọn và được đánh giá cao bởi những nhà thiết kế giày trên toàn thế giới.

    Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng cứng cáp sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo bạn trẻ có tính cách năng động

    Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

    Lời kết

    Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với các buộc phải của mình

    Shop Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với kiểu dáng hợp phong cách đương đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách đánh giá cao về ngoại hình chất lượng cũng như giá cả. Hãy Liên hệ sớm nhé với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lựa cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.


    Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!


    Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ nhóm nhân viên nồng nhiệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải không. Hi vọng,với các thông tin bổ ích này giúp các bạn chọn lọc, phối hợp cho mình các set đồ xuất sắc, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!


    Chúng tôi cam kết:


    [​IMG]


    Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa từ giày phong cách, xống áo, phụ kiện phong cách, thể thao Thêm nữa Fandy còn là nơi giày thể thao đẹp ở đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi bạn tại các địa chỉ quen thuộc.
     
  2. phamngocmotbon!1

    phamngocmotbon!1 New Member

    Tham gia ngày:
    6/6/19
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    MẪU NHÀ SHOPHOUSE ĐƯỜNG 24M VÀ 30M

    Thiết kế liền kề 72m2- Mặt tiền 6m + chiều sâu 12m,- Mật độ xây dựng: 80%- Chiều cao: 3,5 tầng- Tổng diện tích mặt sàn: 211,8 m2 và 212.9- Đường trước nhà:24m và 30m Về cơ bản shophouse Nam 32 có thiết kế giống với liền kề 72m chỉ có khác nhau đôi chút cơ bản ở tầng 1 Sau đây là mẫu nhà shophouse của dự án Nam 32 [​IMG][​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]



    [​IMG]

    Hình ảnh thực tế​



    -----------o0o--------------

    LIÊN HỆ TƯ VẤN Đơn vị Quản lý Bán hàng Dự án Nhà liền kề Nam 32

    CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN HẢI PHÁT

    Địa chỉ: Tầng 2, tòa CT4 The Pride, KĐT mới An Hưng, đường Tố Hữu, phường La Khê, quận Hà Đông, Tp. Hà Nội

    BAN KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN

    Hotline: 0983 640 716

    Website: https://www.duannam32.info

    TRÂN TRỌNG!
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này