Nội Thất Khám phá những mẫu tủ bếp Acrylic đẹp, được yêu thích nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi hpnewtech, 19/6/19.

  1. hpnewtech

    hpnewtech Member

    Tham gia ngày:
    16/10/18
    Bài viết:
    55
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Tủ bếp Acrylic đang là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Với đặc tính bóng, đẹp, dễ vệ sinh lau chùi, không ẩm mốc, mối mọt trong quá trình sử dụng, tủ bếp Acrylic mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. Những mẫu tủ bếp đẹp Acrylic dưới đây sẽ là gợi ý cho quý khách hàng


    Mẫu tủ bếp đẹp Acrylic hình chữ G


    Mẫu tủ bếp đẹp Acrylic hình chữ G phù hợp với nhiều không gian khác nhau, với nhiều diện tích khác nhau. Mỗi cạnh của tủ bếp Acrylic hình chữ G đáp ứng yêu cầu của một phòng bếp cơ bản bao gồm: khu vực sơ chế, khu vực nấu nướng, khu vực sơ chế thực phẩm, khu vực bàn ăn hoặc quầy bar mini. Chính vì thế, nó mang đến sự thuận tiện cho người nội trợ, bạn có thể di chuyển đến mọi khu vực nấu ăn cực kỳ thuận tiện và nhanh chóng. Bên cạnh đó, tủ bếp hình chữ G còn được thiết kế phần tủ bếp phía trên và phía dưới, giúp tăng diện tích lưu trữ đồ ăn, mang đến một phòng bếp gọn gàng và thoáng đãng.

    [​IMG]
    Mẫu tủ bếp đẹp Acrylic hình chữ L

    Đây cũng là một mẫu tủ bếp phù hợp với nhiều không gian phòng bếp khác nhau, từ những phòng bếp có diện tích lớn đến những không gian nhỏ và hẹp hơn. Tủ bếp hình chữ L được thiết kế men theo 2 cạnh của phòng bếp nên không gian nấu nướng sẽ được mở rộng hơn.

    Khoảng trống mà tủ bếp hình chữ L tạo nên, giúp quý khách hàng có thể đặt thêm một bộ bàn ăn nhỏ, giúp mọi người gắn kết nhau hơn trong bữa cơm gia đình.

    [​IMG]


    Mẫu tủ bếp đẹp Acrylic hình chữ I

    Tủ bếp hình chữ được thiết kế như một đường thẳng với một mặt được gắn sát vào tường, mặt còn lại hướng ra ngoài.

    Tuy chỉ có thiết kế là một đường thẳng như những nhà thiết kế nội thất vẫn bố trí sắp đặt những thiết bị nhà bế như hầm chứa lò vi sóng, lò nướng.

    [​IMG]

    Thiết kế nhỏ và gắn tường của mẫu tủ bếp phù hợp với những không gian nhỏ, giúp bạn tiết kiệm diện tích, mang đến sự rộng rãi, thoáng đãng cho căn phòng. Hơn thế nữa, lựa chọn tủ bếp hình chữ I là giải pháp giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư mà vẫn có một phòng bếp đẹp tuyệt vời. Khi chọn tủ bếp hình chữ I cho không gian phòng bếp của gia đình mình, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái trong khi chế biến, nấu ăn vì không gian chế biến nấu nướng được đặt sát cạnh nhau. Đây là mẫu tủ bếp phù hợp với nhiều thiết kế phòng bếp khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển, tử tân cổ điển đến độc đáo, sang trọng.



    Mẫu tủ bếp đẹp Acrylic hình chữ U

    Mẫu tủ bếp Acrylic hình chữ U là lựa chọn phù hợp với không gian phòng bếp rộng, có diện tích lớn. Tủ bếp hình chữ U sẽ góp phần lấp đầy những không gian trống trong phòng bếp. Đồng thời, 2 cạnh của tủ bếp hình chữ U tạo nên không gian 3D, tạo nên tính thẩm mỹ cho toàn không gian.


    Tủ bếp hình chữ U tạo nên vách ngăn lịch sự, ngăn cách không gian nấu nướng và khu vực ăn uống, mang đến không gian rộng rãi, hiện đại, tiện nghi và cảm giác ấm cúng cho phòng bếp.


    Như vậy, chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn những mẫu tủ bếp đẹp Acrylic được ưa chuộng nhất hiện nay. Những mẫu tủ bếp này đang được bán tại tủ bếp Xuyên Việt, quý khách hàng có thể liên hệ với tủ bếp Xuyên Việt để được xem qua những mẫu này và được tư vấn mẫu tủ bếp phù hợp nhất.


    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

    Tủ bếp Xuyên Việt

    Số 405 Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

    Tel: 028.222.86253

    Hotline: 0904.006.488
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/6/19
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này