Hàng KTS công nghệ camera giám sát qua điện thoại giúp bạn ntn

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi hacamera, 20/5/19.

  1. hacamera

    hacamera Member

    Tham gia ngày:
    2/5/19
    Bài viết:
    214
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn lo lắng khi bạn không ở nhà có người đột nhập vào nhà bạn hay không? Bạn thường xuyên không có mặt tại văn phòng và bạn muốn biết khi bạn vắng mặt thì nhân viên của ban đang làm gì? Với công nghệ camera giám sát qua điện thoại giúp bạn làm điều đó. Để tìm hiểu kỹ hơn về hãy cùng công ty camera hikvision tìm lời giải đáp nhé.

    [​IMG]

    1. Lợi ích của hệ thống camera giám sát qua điện thoại
    Công việc của bạn luôn bận rộn, bạn không có thời gian để chăm sóc gia đình và quản lý công việc một cách hiệu quả, giải pháp nào giúp bạn trung hòa được cả hai?

    Chỉ với một chiếc Smartphone bạn có thể dễ dàng quan sát được ngôi nhà, công ty bạn, công xưởng, cửa hàng... của mình ở bất cứ nơi đâu chỉ cần có kết nối internet.
    Nhà bạn có trẻ nhỏ, bạn phải đi làm không thể ở nhà giám sát hoạt động của bọn trẻ làm bạn lo lắng? Điều đó không còn là vấn đề mà bạn phải quan tâm nữa, camera giám sát qua điện thoại giúp bạn có thể quan sát hoạt động của con cái, nhắc nhở con cái khi chúng phạm lỗi dù bạn đang ở chỗ làm việc.

    camera quan sát hikvision hà nội cũng giúp bạn bảo vệ tài sản 24/24h, có trộm đột nhập vào nhà bạn, camera chống trộm qua mạng sẽ nhận diện khuôn mặt gửi đến điện thoại của bạn giúp bạn tìm được cách giải quyết một cách hợp lý nhất.

    Bố mẹ bạn là người cao tuổi, ở nhà một mình bạn không yên tâm cũng với hệ thống an ninh này, bạn có thể quan sát mọi việc trong nhà, xử lý nhanh chóng nếu có việc không mong muốn xảy ra.

    Lắp đặt camera giám sát qua điện thoại trở thành đôi mắt thứ 2 của bạn, giám sát nhân viên, giúp nhân viên của bạn chủ động làm việc hiệu quả hơn.

    2. Hệ thống camera giám sát qua điện thoại
    Camera quan sát: Sẽ giúp bạn ghi lại các hình ảnh diễn ra tại nơi lắp camera quan sát, chất lượng tùy thuộc vào dòng camera mà bạn chọn, có thể quan sát với độ xa từ 10 đến 40m. Để quan sát được vào ban đêm thì tốt nhất bạn nên lựa chọn dòng camera hồng ngoại quan sát ngày đêm.

    Đầu ghi hình: Là nơi nhận tín hiệu hình ảnh được truyền về từ camera quan sát và ghi lại tất cả, bạn có thể lưu trữ được từ vài ngày đến vài tháng tùy vào dung lượng ổ cứng của đầu ghi hình. Để có thể theo dõi qua mạng di động bạn phải sử dụng đầu ghi dành cho camera IP, đầu ghi AHD...

    Nguồn camera: Cung cấp điện cho camera hoạt động bình thường nguồn điện phải được cung cấp 24/24h, không bị ngắt đoạn.

    Jack, dây tín hiệu: Là dây kết nối camera với đầu ghi hình, nếu bạn sử dụng camera quan sát trực tiếp qua mạng thì không cần sử dụng đầu ghi hình.

    Để lắp đặt hệ thống camera giám sát qua điện thoại chất lượng bạn nên tìm đến một đại lý phân phối camera uy tín, chuyên nghiệp.

    Xem thêm: http://ezcamera.vn/bai-viet/bang-bao-gia-camera-giam-sat-hikvision-tai-ha-noi-nam-2019
     
  2. dlthanhhaichau

    dlthanhhaichau Member

    Tham gia ngày:
    9/10/18
    Bài viết:
    289
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này