Linh tinh DỊCH VỤ BẢO VỆ SỰ KIỆN

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi giahanpv, 26/3/19.

  1. giahanpv

    giahanpv Member

    Tham gia ngày:
    11/12/18
    Bài viết:
    806
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Tại những sự kiện thu hút đông đảo người tham gia và việc không sử dụng DỊCH VỤ BẢO VỆ SƯ KIỆN chuyên nghiệp đã tạo điều kiện cho những vụ việc cướp giật, gây rối móc túi, rạch túi tại các sự kiện, … diễn ra ngày càng phức tạp. Đó cũng chính là nguyên nhân mà rất nhiều khách hàng e ngại khi đến các sự kiện, chính điều này đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới sự thành công của ban tổ chức.



    [​IMG]



    Bảo vệ sự kiện với đội ngũ nhân viên được đào tạo kiến thức căn bản về pháp luật, sử dụng các loại vũ khí thô sơ - công cụ hỗ trợ, các thiết bị và dụng cụ phòng cháy - chữa cháy, biết sử dụng võ thuật để chiến đấu tay không,.... Các tiêu chuẩn về đạo đức nghề nghiệp và kỹ năng giao tiếp DỊCH VỤ BẢO VỆ SỰ KIỆN với khách hàng được đưa lên hàng đầu trong các chương trình huấn luyện.

    Đặc điểm của loại hình của dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, Bảo vệ sự kiện của chúng tôi là mang tính chất duy trì an ninh, trật tự là chính và các trường hợp khác như: chống gây rối, tấn công ca sĩ, diễn viên, chính khách, phá hoại tài sản, …. Lực lượng Bảo vệ an ninh trong phạm vi khu vực được thống nhất phương án Bảo vệ từ trước với khách hàng.

    DỊCH VỤ BẢO VỆ SỰ KIỆN chuyên nghiệp Hiệp Long luôn xác định được yêu cầu cũng như nhiệm vụ trực tiếp của mình. Trực tiếp bảo vệ an toàn cho ca sĩ, diễn viên, nhạc công, khách mời và khán đài nơi để các trang thiết bị đắt tiền. Bố trí các phương tiện kĩ thuật nghiệp vụ ở những nơi và vị trí cần thiết, kiểm tra người và phương tiện ra vào theo nhiệm vụ phân công.

    [​IMG]

    Ở từng vị trí phải xử lý các vụ việc theo đúng yêu cầu khách quan. Giữ vững thông tin liên lạc giữa các vị trí với nhau, giữa các vị trí với cấp trên để nắm vững tình hình, báo cáo kịp thời và xin ý kiến chỉ đạo. Phát hiện và xử lý kịp thời các hành vi phạm tội và các hành vi xấu khác làm ảnh hưởng đến đêm diễn. Tổ chức lực lượng ứng trực cơ động nhanh để giải quyết sự việc khi cần thiết.

    Hiệu quả công việc sẽ không cao nếu quý khách có quá nhiều mối lo. Hãy để chúng tôi cùng chung vai gánh vác với quý khách. DỊCH VỤ BẢO VỆ SỰ KIỆN Chúng tôi đảm nhiệm việc huấn luyện toàn diện một nhân viên bảo vệ trước khi nhân viên đó được điều động đến phục vụ khách hàng.

    Nhân viên bảo vệ thuộc Công Ty Bảo vệ Hiệp Long đều được đào tạo kiến thức căn bản về pháp luật, sử dụng các loại thiết bị hiện đại chuyên dụng cùng với công cụ hỗ trợ, các thiết bị và dụng cụ phòng cháy, chữa cháy, biết sử dụng võ thuật để chiến đấu tay không,.... Các tiêu chuẩn về đạo đức nghề nghiệp và kỹ năng giao tiếp với khách hàng được đưa lên hàng đầu trong các chương trình huấn luyện. Sẵn sàng hợp tác, làm việc với tất cả đối tác, khách hàng có nhu cầu.
    CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ HIỆP LONG
    Trụ sở chính
    : 51/5 Tân Thới Nhất 1B, KP5, P. Tân Thới Nhất, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.3717.8612 - Fax: 028.3717.8613 Hotline: 098 856 2411
    Email:
    [email protected] - Website: http://www.baovehieplong.com
    CN Đà Nẵng: 380 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
    CN Vĩnh Long: 52/64 Nguyễn Huệ, P. 2, TP. Vĩnh Long, Việt Nam
    CN Sóc Trăng: 96 Trần Văn Hòa, P. 8, TP. Sóc Trăng, Việt Nam
     
  2. abethi

    abethi Member

    Tham gia ngày:
    20/1/19
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Bao nhieu đồ bơi nữ chipi rất là tốt
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này