Dịch vụ Nơi lắp đặt thi công mạng nội bộ rẻ 0911144426

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi phuongnt18, 25/3/19.

  1. phuongnt18

    phuongnt18 Member

    Tham gia ngày:
    14/6/18
    Bài viết:
    91
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    IT
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Với kinh nghiệm phổ biến năm trong việc giải đáp giải pháp bề ngoài lắp đặt mạng lan, khai triển cơ sở vật chất mạng lan, thi công mạng lan, thi công mạng nội bộ, thi công mạng máy tính văn phòng cũng như cung ứng giải pháp mạng máy tính nội bộ cho những văn phòng, công ty, tòa nhà, khu công nghiệp, nhà máy, trường học, các ban lĩnh vực ... Chúng tôi là công ty chuyên phân phối các giải pháp thi công mạng, trang bị mạng của những hãng AMP, Nexans, Clipsal, Krone, Cisco, rack...
    - Tư vấn, lập dự toán và thi công lắp đặt mạng nội bộ, điện nhẹ, viễn thông, cho tòa nhà, khu công nghiệp, văn phòng khiến cho việc.
    - Hệ thống điện nhẹ và mạng LAN: tư vấn, mẫu mã, lập dự toán, thi công và lắp đặt hệ thống mạng, hệ thống điện, hệ thống tổng đài điện thoại, mạng LAN, wifi.
    - tu chỉnh, nâng cấp, cải tạo và bảo trì hệ thống mạng, hệ thống điện, hệ thống tổng đài điện thoại cho đơn vị, giúp công ty cải thiện và tăng hiệu quả công việc.
    Để thi công hệ thống mạng được rẻ nhất, đòi hỏi rộng rãi ở tay nghề, kinh nghiệm của công ty đảm nhận thi công mạng. Tổ chức thi công mạng thấp sẽ tạo điều kiện cho hệ thống mạng của công ty đảm bảo ổn định, tính thẩm mỹ cao và tránh sự cố phát sinh trong công đoạn dùng và tiết kiệm tối đa giá bán lắp đặt.

    [​IMG]

    Dịch vụ thi công mạng của chúng tôi mang các ưu điểm nổi bật sau:
    - Cung cấp dịch vụ cho người mua giải pháp lý tưởng nhất về dịch vụ thi công mạng.
    - Tối giản giá tiền đầu tư mà vẫn đảm bảo tính tối ưu, đúng tiêu chuẩn.
    - Lên những phương án phòng ngừa để tiện lợi khai triển tích hợp thêm, dễ dàng mở mang, bổ sung, thay đổi khi cần thiết luôn được tư vấn trước lúc thi công.
    - Vấn đề bảo đảm sự ổn định, bảo mật và an toàn cho hệ thống luôn được chú trọng.
    - Hướng dẫn tiêu dùng và khiến cho chủ hệ thống mang các tài liệu, văn bản luôn được chuyển giao khi hoàn công.
    - Đảm bảo thi công an toàn, chóng vánh, chính xác.
    - Dịch vụ tương trợ chóng vánh và tiện lợi với đa dạng cấp độ cho quý khách chọn lựa.
    Thi công hệ thống mạng tiêu dùng các kỹ thuật và những vật dụng sau:
    Switch (Hub): hay còn gọi là bộ chia mạng, là 1 đồ vật dùng để kết nối các đoạn mạng sở hữu nhau theo mô phỏng mạng hình sao. Theo mô phỏng này, switch đóng vai trò là trang bị trọng tâm, tất cá các máy tính đều được nối tập hợp về đây.
    Access point: hay còn gọi là vật dụng phát wifi với chức năng chuyển đổi từ kết nối dây sang dạng wireless để sử dụng cho những trang bị kết nối mạng ko dây như: Laptop, điện thoại di động, máy tính bảng... Hoặc máy tính để bàn sở hữu gắn một card wireless.
    Router: hay còn gọi là Moderm là một thiết bị cho phép gửi các gói dữ liệu dọc theo mạng. Thường ngày thiết bị này được sản xuất sãn bởi nhà sản xuất nhà cung cấp mạng.
    Server: là 1 máy chủ chứa dữ liệu và cho phép những máy trạm có thể kết nối đến qua 1 cổng cố định để đọc và lấy dữ liệu.
    Các đồ vật trên đóng vai trò giúp cho đường truyền trong hệ thống mạng được thông thạo ổn định. Cho nên đòi hỏi đơn vị lắp đặt hệ thống mạng trước lúc khai triển phải có sự giải đáp cho người mua để trang bị sử dụng phù hợp và tiết kiệm nhất.
    Gọi ngay: 09.111.444.26. Không những thế chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa máy tính tại nhà, sửa máy in tại nhà cho các gia đình và doanh nghiệp. Qúy người dùng có bất cứ thắc mắc gì địa chỉ qua Hotline: 09.111.444.26 để được tư vấn trực tiếp.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này