Linh tinh Ý nghĩa phong thủy từ đèn chùm trang trí pha lê

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi giahanpv, 23/2/19.

  1. giahanpv

    giahanpv Member

    Tham gia ngày:
    11/12/18
    Bài viết:
    806
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay những vật dụng trang trí nội thất ngoài tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà thì lợi ích phong thủy mà nó mang lại được rất nhiều gia chủ quan tâm. Tuy nhiên với những đồ dùng bằng pha lê luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong các gia đình. Và đèn chùm trang trí pha lê là sản phẩm khác được yêu thích ngày nay.

    [​IMG]

    Mỗi một đồ vật khác nhau sẽ mang lại một ý nghĩa khác và nguồn năng lượng khác. Khi sử dụng đèn chùm trang trí pha lê để trang hoàng cho ngôi nhà, ngoài việc mang lại vẻ đẹp, sự sang trọng nó còn giúp giảm đi những mối bất an, lo lắng trong lòng, tạo bầu không khí trong lành, cải thiện quan hệ trong gia đình và yểm trừ tà.

    Vận khí ngôi nhà được tăng lên nhờ đèn chùm trang trí pha lê. Bởi một trong những yếu tố giúp kích hoạt phong thủy tốt lành nhất chính là ánh sáng. Đặc biệt, khi ánh sáng được khúc xạ bằng đèn chùm pha lê lấp lánh, tác dụng của nó còn được tăng cao.

    [​IMG]

    Các mối quan hệ cũng được cải thiện tốt nhờ đèn chùm trang trí pha lê. Vốn thuộc hành Thổ, đèn chùm pha lê nếu được đặt ở góc Tây Nam, góc về tình duyên và hạnh phúc gia đình, sẽ có ý nghĩa mang lại hạnh phúc vui vẻ, cung cấp năng lượng cho các thành viên trong gia đình, giúp mọi người tin yêu, quý mến hơn.

    Để mang lại hiệu quả cao, trước khi treo đèn chùm trang trí pha lê, chúng ta nên rửa kỹ để loại bỏ năng lượng âm- năng lượng không tốt. Cần chọn những sản phẩm có chất lượng đảm bảo từ nhà cung cấp uy tín. Hãy đến ngay với Đèn Trần Lê để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

    Công ty TNHH Kỹ Thuật Điện Trần Lê
    CHUYÊN CUNG CẤP VÀ LẮP ĐẶT ĐÈN TRANG TRÍ, ĐÈN CHIẾU SÁNG
    Địa chỉ: 1089B Nguyễn Ảnh Thủ, Khu Phố 3, P. Tân Chánh Hiệp,Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
    Hotline: 0903836065
    Email: [email protected]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này