Thời Trang Trào lưu mặc áo hoodie của tuổi teen

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi ngocanh2702, 22/2/19.

  1. ngocanh2702

    ngocanh2702 Member

    Tham gia ngày:
    21/8/18
    Bài viết:
    392
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Trào lưu mặc áo hoodie của tuổi teen

    Một chiếc áo khoác hoodie luôn là một trong các Item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ chàng trai nào. Song hành cùng sự vững mạnh của phong cách, các chiếc áo phong cách này cũng có cho mình cực nhiều kiểu biến tấu hết sức độc đáo và mới lạ.

    [​IMG]

    Được biết đến như một mẫu áo đặc trưng của các tu sĩ ngày xưa, trải qua thời gian dài của lịch sử, áo Hoodie đã được biến tấu đổi thay để thích hợp hơn với xu thế lớn mạnh trong từng giai đoạn của thời trang. Khi trào lưu Hip Hop trở thành hết sức hưng thịnh hành thì những chiếc áo vốn dĩ dành cho giai cấp dưới trước đây đã được cải cách và nhiều đa dạng cho phổ biến phân khúc khác nhau trong xã hội.

    Vẫn giữ nguyên kiểu dáng thuần tuý nhưng chẳng hề kém vượt bậc bởi sự nhiều về màu sắc cũng như hoa văn được in trên áo, những chiếc áo khoác Hoodie luôn là sự chọn lựa số một của những chàng trai trong các ngày Đông trở gió. Hãy cùng đến với những kiểu biến tấu mới lạ và hết sức ấn tượng cùng chiếc áo “thần thánh” này nhé.

    [​IMG]

    Chơi đùa với màu sắc

    Về cơ bản, Hoodie là loại áo nỉ có mũ và chiếc túi to ở phía trước, cực kỳ thuận tiện để cất hay cất phổ biến trang bị nhỏ gọn như điện thoại, máy nghe nhạc. Phần mũ có thể được may liền với cổ áo hay tháo dỡ rời. Và đương nhiên, những chiếc mũ được kiểu dáng phổ quát để vừa giúp giữ ấm phần đầu mà vẫn làm vượt trội lên thời trang thể thao của chiếc áo.

    lúc chọn áo khoác Hoodie, các chàng trai thường lựa cho mình những tông màu đơn thuần như đen và xám, rất dễ mặc và tiện lợi trong sinh hoạt. Thêm nữa, hãy thử làm mới mình cùng những gam màu với sắc thái tươi sáng, trẻ trung hơn. Chỉ thay đổi một tí thôi nhưng đây sẽ là điểm đặc sắc giúp bộ y phục của bạn bớt phần nhàm chán và đơn điệu đi rất nhiều. Một vài tông màu đang được yêu thích nhất hiện nay phải đề cập đến đấy là đỏ burgundy, xanh cổ chai (bottle green), xanh cobalt, xanh petrol (màu xanh của xăng), v.v…

    [​IMG]

    không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của những nhân viên tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, tận tâm.

    Lý do bạn nên sắm mua tại Fandy

    Liên hệ: với chúng tôi, hoặc tới trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cộng sự trả lời đến từ nhóm viên chức hết dạ năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Liên hệ ngay với chúng tôi để có thể được trả lời kĩ hơn.

    Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với những đề xuất của mình shop Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với thiết kế hợp bắt mắt tân tiến, hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Phân tích cao về ngoại hình chất lượng cũng như chi phí. Hãy Liên hệ sớm nhé với chúng tôi để được giải đáp cũng như lựa chọn cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

    Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

    Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ nhóm viên chức hết dạ và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Mong rằng,với những thông tin có lợi này giúp bạn chọn lựa, phối hợp cho mình các set đồ tuyệt vời, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

    Chúng tôi cam kết:

    [​IMG]



    các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa từ giày cá tính, áo xống, phụ kiện phong cách, thể thao Bên cạnh đó Fandy còn giày thể thao ở đà nẵng sẵn sàng chuyên dụng cho các bạn tỉ mỉ và hết lòng nhất

    409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

    ✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






















    .
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này