Thời Trang Giày Nike Air Max 95 Taped cực chất

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Tú nguyễn, 22/2/19.

  1. Tú nguyễn

    Tú nguyễn Active Member

    Tham gia ngày:
    25/10/18
    Bài viết:
    1,159
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Giày Nike Air Max 95 Taped – Sau phiên bản “du ngoạn sắc vàng” – Air Max 98 Tour Yellow cập bến Fandy mới đây. Một người anh em khác trong khoảng dòng giày chạy bộ kinh điển cộp mác “the Swoosh” đã tiếp tục nối gót xuất hiện tại các cơ sở cửa hàng.

    Là đôi giày mà ta có thể thoáng thấy những sắc màu rất đặc thù của mùa Thu hiệu hữu trong đấy. Vẫn mang trên mình một ngoại hình xưa cũ trong khoảng các năm 90 thuộc thế kỷ trước, chất liệu dày dặn, phương pháp túi khí Air kinh điển góp phần hoàn thiện nốt vẻ ngoài ấn tượng cho phát hành này.

    Hãy cùng Fandy Tìm hiểu rõ hơn về nó, hoặc nếu như bạn đang có dự định sở hữu một vài Air Max thế hệ 9x tương tự thì cũng hãy tranh thủ vài phút để ngâm cứu thật kĩ bài viết dưới đây nhé, hẳn sẽ rất bổ ích đấy!

    [​IMG]

    ngoại hình và chất liệu trên Air Max Taped 2018
    Air Max 95 tiếp diễn giữ lối thiết kế hơi đồ sộ, kết cấu sản phẩm phân thành 2 phần chính rõ ràng. Midsole trong khoảng cao su cứng bao phủ bên ngoài túi khí AIR, chừa ra các phần “cửa sổ” xuyên thấu bên trong, trải dài hai bên hông giày xuyên suốt mũi đến gót. Để cải thiện thêm sự chắc chắn, cũng như bảo đảm độ bền cho bộ đệm của giày, Nike đã gia cố bằng những lõi nhựa cứng vững chắc bên trong, giúp bạn luôn thoả thích dù On-feet chạy bộ hay chỉ chuyển động thường ngày.

    Nửa trên Upper vượt trội với cách phối Nâu – Cam – Đen độc đáo. Loại vải Mesh dày dặn tiếp tục duy trì, kết hợp cộng chút da lộn và nylon. Đủ khiến đôi giày trở nên toàn diện, đa năng cả về tính bắt mắt lẫn tính ứng dụng thực tại.

    [​IMG]

    điểm thu hút có trong giày Air Max Taped
    Xuất thân từ Nike nên cố nhiên việc xuất hiện những nhấn nhá nhận dạng thương hiệu là không thể thiếu. Biểu trưng “the Swoosh”, Label,…đều nằm ở vị trí “yếu điểm”, thuận lợi nhận ra như lưỡi gà, hai bên hông, gót giày.

    Gọi là phiên bản Air Max đậm chất mùa Thu bởi cách phối màu trên đôi giày này rất đặc thù, thuận lợi cảm thấy chính là các tone Nâu – Đỏ – Cam đặc trưng như cả một cánh rừng mỗi lúc thay lá.

    [​IMG]

    kỹ thuật tích hợp có trong giày Nike Air Max 95 2018
    cùng nghệ túi khí Air – kể về Nike là nói về các bước đi cực kỳ vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây chẳng phải ngoại lệ, họ mang tới một phối màu mới, đồng thời ko quên tích hợp thứ kỹ thuật đã tạo nên tên tuổi của chính họ. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống trục đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp các bạn thoả thích, bước đi mau lẹ hơn, nhẹ nhõm hơn cực nhiều.

    như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, các điểm thu hút, phương pháp,…của giày Air Max Taped 2018. Nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày cá tính, một vài shop giày thể thao ở đà nẵng, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn.

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay bữa nay.

    Fandy.vn

    Hotline: 0905 090 9 09

    Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này