Linh tinh Những ưu điểm của máy sinh hóa erba bán tự động

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi DatViet, 21/5/24.

  1. DatViet

    DatViet Member

    Tham gia ngày:
    5/9/23
    Bài viết:
    109
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sales
    Erba là thương hiệu quen thuộc với nhiều phòng khám tại Việt Nam. Hãng được biết đến rộng rãi với các sản phẩm về máy sinh hóa Erba, hóa chất sinh hóa, máy phân tích điện giải. Với nhiều phòng khám quy mô nhỏ muốn sử dụng sản phẩm của Erba, liệu có sản phẩm nào của hãng phù hợp với nhu cầu xét nghiệm trong lĩnh vực sinh hóa hay không? Bài viết hôm nay sẽ giải quyết giải đáp này giúp bạn!

    Giới thiệu về thương hiệu Erba

    Erba là một thương hiệu uy tín đến từ Đức. Hãng được thành lập vào năm 1979 bởi Suresh Vazirani, hãng có tên gọi ban đầu là Transasia Bio-Medicals Ltd, chuyên về cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe cho các quốc gia đang phát triển sau khi chứng kiến những thiếu sót của hệ thống chăm sóc sức khỏe ở quê nhà Ấn Độ.

    Erba đã kết hợp phương pháp nghiên cứu và phát triển sản phẩm tiên tiến của Châu u với hoạt động sản xuất hiệu quả chi phí thấp. Qua đó, cung cấp những sản phẩm phục nhu nhu cầu chẩn đoán chất lượng, giá cả phải chăng cho những phòng khám không đủ khả năng chi trả cho những thiết bị xét nghiệm và điều trị đắt tiền.

    [​IMG]

    Về lĩnh vực chuyên môn, Erba tập trung vào các sản phẩm về ngân hàng máu, sinh hóa lâm sàng, sức khỏe tim mạch, tiểu đường, huyết học, miễn dịch học, cầm máu, xét nghiệm nước tiểu, chẩn đoán phân tử. Trong số đó, máy sinh hóa và hóa chất xét nghiệm sinh hóa là những sản phẩm được biết đến nhiều nhất tại nước ta.

    Các đặc điểm của máy sinh hóa Erba

    Các máy xét nghiệm sinh hóa của Erba có những đặc điểm sau:

    Về mẫu mã

    Erba sản xuất nhiều mẫu mã phục vụ đa dạng nhu cầu xét nghiệm. Các sản phẩm chủ yếu phù hợp cho những phòng khám vừa và nhỏ. Có thể kể đến một số model nổi bật của Erba về máy sinh hóa tự động như: XL 1000 (800 test/giờ), XL 600 (360 test/giờ), XL 200 (200 test/giờ), XL 180 (180 test/giờ),... Bên cạnh đó, những phòng khám quy mô nhỏ có thể sử dụng máy sinh hóa bán tự động.

    Về công suất xét nghiệm

    Tùy mỗi model mà máy sinh hóa Erba sẽ có từng công suất xét nghiệm khác nhau. Để chọn được model có công suất phù hợp, phòng khám cần xem xét số lượng bệnh nhân cần thực hiện xét nghiệm sinh hóa trong một ngày, từ đó tính toán số lượng xét nghiệm cần thực hiện. Điều này sẽ giúp phòng khám đảm bảo được hiệu suất hoạt động.

    Xem thêm: https://datvietmedical.com/may-sinh-hoa-erba-co-dong-sinh-hoa-ban-tu-dong-khong-nid208.html
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này