Ẩm Thực Ballantines Christmas Limited Edition

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Rượu Tốt, 16/5/24.

  1. Rượu Tốt

    Rượu Tốt Member

    Tham gia ngày:
    26/10/23
    Bài viết:
    228
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nơi ở:
    243 P. Đặng Tiến Đông, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Là một phiên bản mới nhất những năm gần đây, Ballantines Christmas Limited Edition là dòng sản phẩm đặc biệt, được ra đời để phục vụ cho lễ giáng sinh, đem đến cho những người hâm mộ và yêu thích rượu trên toàn thế giới những chai rượu độc đáo cho mùa lễ hội. Ballantines Christmas Limited Edition không những có vẻ ngoài đẹp mắt mà còn mang trong mình một hương vị đặc trưng và vô cùng khác biệt. Hương vị phong phú của chai whisky này đến từ các thành phần nguyên liệu tự nhiên, cùng vị béo thơm và thanh mát bởi vani và trái cây khô có trong rượu. Và đây cũng chính là loại rượu được nhiều người yêu thích rượu mong chờ và là phiên bản giới hạn được săn lùng trên toàn thế giới.

    Chắc có lẽ, khi đến mùa giáng sinh thì hầu hết trên bàn ăn hay trong những bữa tiệc của đại đa số người hâm mộ rượu không thể nào thiếu đi bóng dáng của chai rượu Ballantines Christmas Limited Edition.Là chai rượu mà khi nhìn vào bạn đều bị vẻ đẹp của nó thu hút bởi sự mới mẻ và ấn tượng trong phong cách thiết kế.

    Ngay từ lần chạm mặt đầu tiên với Ballantinse Christmas Limited Edition sự ấm áp toát lên từ chai rượu. Với dáng trụ tròn dài thanh lịch và quý phái, cùng với chất liệu thuỷ tinh cao cấp tạo cảm giác chắc chắn khi cầm nắm cho người dùng. Đồng thời với chất liệu này cũng góp phần giúp bảo quản rượu khỏi các tác nhân gây hư hại đến chất rượu bên trong.

    Đường nét mềm mại và thanh thoát tôn lên vẻ đẹp vốn có của chai rượu, vừa có cảm giác uyển chuyển, vừa quyến rũ, hấp dẫn ánh nhìn. Không những vậy, mà các chi tiết được chạm khắc rõ nét trên thân chai cũng thật sự nổi bật, các thông tin như: phiên bản, dung tích hay nguồn gốc,… cho phép người tiêu dùng dễ dàng phân biệt và hiểu hơn về sản phẩm rượu Ballantines Christmas Limited Edition này. Một trong số đó có chi tiết các bông tuyết đang rơi rất đẹp mắt tưởng tượng như đang đứng giữa bầu trời tuyết thật sự lãng mạn.

    Có thể nói, với thiết kế đẹp mắt này là yếu tố quan trọng giúp Ballantines Christmas Limited Edition thu hút và mê hoặc những người yêu thích rượu. Có thể là món quà sang trọng, đẳng cấp cho người thân hay tô điểm thêm cho vẻ đẹp của bộ sưu tập rượu của bạn.

    Là phiên bản đặc của mùa lễ Giáng Sinh cũng là phiên bản giới hạn và khá khan hiếm. Ballantines Christmas không những có thiết kế đẹp mắt mà hương vị cùng thật sự lôi cuốn, chính vì thế mà chai rượu này có mức giá có thể chênh lệch hơn so với các dòng rượu thông thường của hãng.
    Hiện nay, giá rượu Ballantines Christmas Limited có giá khoảng 3.000.000 – 3.500.000VNĐ/ 700ml. Tuy nhiên, giá cả có thể thay đổi cao hoặc thấp tuỳ thuộc vào thị trường hay khu vực mua hàng,… Nhưng chắc chắn một điều rằng, đây là chai rượu đáng giá và đáng để đầu tư.

    [​IMG]
     
  2. BIINUTRI

    BIINUTRI New Member

    Tham gia ngày:
    16/5/24
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    mhngbfv
     
  3. anhd389

    anhd389 New Member

    Tham gia ngày:
    17/5/24
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    uống rất ngon
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này