Softwear SEO Và PPC Có Đặc Điểm Gì Khác Nhau? Cách Để Phân Biệt

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 3/5/24.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    603
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    Công cụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm - SEO và PPC - Quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột là những công cụ quảng cáo nào tốt hơn để quảng cáo doanh nghiệp? Đối với các nhà quảng cáo mới bắt đầu, một câu hỏi xuất hiện là lựa chọn. Để giúp bạn đưa ra quyết định, dưới đây là một số thông tin chi tiết Terus so sánh về SEO và PPC.



    Phân biệt SEO và PPC? Giữa SEO và PPC thì nên lựa chọn cái nào thì tốt hơn?

    I. PPC là gì?

    Quảng cáo trả phí cho mỗi lần nhấp chuột, còn được gọi là PPC (Pay Per Click), là một kỹ thuật tiếp thị trực tuyến cho phép các doanh nghiệp hiển thị quảng cáo của họ trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm, các trang truyền thông xã hội và các trang web khác.



    Các công ty chỉ cần trả tiền cho mỗi lần người dùng nhấp vào quảng cáo của họ. Chi phí đã đặt giá thầu cho chiến dịch mà bạn đề ra sẽ quyết định số tiền sẽ được chi trả. Khách hàng sẽ thấy các quảng cáo PPC xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm và trang web truyền thông xã hội.



    II. Quảng cáo PPC hoạt động như thế nào?

    Nhà quảng cáo chọn từ khóa và giá thầu cho mỗi từ khi họ thiết kế chiến dịch PPC của họ. Những từ khóa này nên được sử dụng để nhắm vào một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể.



    Ví dụ: Đặt giá thầu cho từ khóa "thức ăn thú cưng" cho phép các nền tảng quảng cáo, chẳng hạn như Facebook hoặc Google, biết rằng công ty muốn quảng cáo của họ xuất hiện trong các tìm kiếm liên quan đến chăm sóc thú cưng.



    Nền tảng quyết định quảng cáo nào sẽ xuất hiện cho các cụm từ tìm kiếm của người dùng bằng cách sử dụng các kiểu đấu giá và công thức. Thuật toán thông minh được sử dụng để xác định vị trí xuất hiện, thời điểm hiển thị và số tiền doanh nghiệp cần trả sau khi quảng cáo hoạt động.



    Ngân sách, giá thầu, thiết lập chiến dịch, chất lượng và mức độ liên quan của quảng cáo là những yếu tố ảnh hưởng đến thuật toán được sử dụng. Nói chung, bộ công thức của mỗi nền tảng cho phép doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng với chi phí hợp lý.



    Tìm hiểu thêm về SEO Và PPC Có Đặc Điểm Gì Khác Nhau? Cách Để Phân Biệt
     

    Tất cả ảnh up lên :

Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này