Nội Thất Báo giá cửa gỗ lim mới nhất

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Nhadepvn, 3/5/24.

  1. Nhadepvn

    Nhadepvn New Member

    Tham gia ngày:
    11/4/24
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Gỗ lim là loại gỗ đẳng cấp có vân đẹp, rất cứng; đặc biệt là có trọng lượng nặng nên không bị mối mọt tấn công. Do đó, cửa gỗ Lim đẹp luôn là một trong những sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện nay trong việc thiết kế nội thất.
    1. Đặc điểm cửa gỗ lim
    Gỗ Lim là loại gỗ tự nhiên khá đắt đỏ, được ưu tiên sử dụng tại thị trường Việt Nam. Cửa làm từ loại gỗ này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về cả hình thức và độ bền. Những đặc tính này có được là nhờ tính chất đặc biệt của gỗ lim – dòng gỗ nhóm I rất quý trong bảng phân chia nhóm gỗ hiện nay.
    Gỗ lim có màu hơi nâu đến nâu thẫm. Đặc biệt, khi được ngâm dưới bùn nhiều năm trước khi đem gia công thành các sản phẩm cửa; mặt gỗ lim sẽ chuyển sang màu đen. Sau khi xử lý gỗ sẽ có được màu sắc vô cùng sang trọng. Các vân gỗ lim có dạng xoắn mềm mại . Tính chất này tạo nên bề mặt cửa đẹp mắt, mang lại giá trị nghệ thuật ấn tượng.
    Gỗ lim có tính chất cứng, trọng lượng nặng và không bị mối mọt tấn công. Loại gỗ này có khả năng chịu lực nén rất tốt, chịu nhiệt tốt nên có độ bền cao. Vì vậy cửa gỗ lim giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm.
    2. Phân loại cửa gỗ Lim
    Gỗ Lim ứng dụng trong sản xuất cửa nội thất tại thị trường Việt Nam hiện nay được làm từ 2 dòng là gỗ lim Nam Phi và gỗ lim Lào. Cửa từ 2 loại gỗ này có sự tương đồng về độ bền, khả năng chống cong vênh. Tuy nhiên, 2 loại cửa này vẫn có một số khác biệt về cấu trúc, đặc biệt là về mức giá. Nếu bạn đang có ý định lựa chọn chất liệu gỗ này cho những khung cửa của gia đình, hãy nắm ngay một số đặc điểm của 2 loại cửa.
    Cửa gỗ Lim Lào
    Cửa gỗ Lim Lào được sản xuất từ loại gỗ lim được trồng ở Lào. Gỗ sẽ được nhập khẩu và sản xuất thành thành phẩm tại Việt Nam. Sản phẩm cửa được làm từ gỗ này được đánh giá cao về mọi mặt từ hình thức cho đến cấu trong bên trong. Gỗ lim Lào đa phần được trồng tại các khu rừng tự nhiên nên chúng có tuổi thọ cao.
    Cửa làm từ gỗ lim Lào có độ bền cao, phù hợp với điều kiện khí hậu tại nước ta. Bề mặt gỗ lim Lào sáng bóng tự nhiên, thớ gỗ xoắn đều và đẹp mắt. Điều này đã tạo nên những mẫu cửa vừa đẹp mộc mạc vừa hiện đại, tinh tế.

    [​IMG]
    Cửa gỗ Lim Nam Phi
    Gỗ Lim Nam Phi là dòng gỗ tương đối phổ biến ở Việt Nam hiện nay. Gỗ lim Nam Phi có độ cứng cao và đường vân tương tự như gỗ lim Lào. Màu sắc của cửa gỗ lim Nam Phi đậm hơn so với gỗ lim Lào. Gỗ lim Nam phi có đường kính lớn hơn so với gỗ lim Lào. Do đó, khi sản xuất cửa 4 cánh gỗ lim sẽ không phải ghép gỗ nhiều khi gia công mà vẫn đảm bảo độ bền cho cửa.
    [​IMG]
    Nhờ thuận lợi trong việc vận chuyển gỗ lim Nam Phi về Việt Nam đơn giản hơn so với việc vận chuyển gỗ lim từ Lào về Việt Nam.
    Báo giá cửa gỗ Lim Lào và Nam Phi
    -
    Lim Lào Cửa pa-nô gỗ 5.200.000 đ/m2
    - Lim Nam Phi Cửa pa-nô gỗ 2.800.000 – 3.500.000 đ/m2
    Tuy nhiên tùy thuộc vào kiểu dáng, kích thước cửa khác nhau dẫn đến báo giá cửa gỗ lim cũng khác nhau.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này