Linh tinh Máy tăm nước là gì? – Nguyên nhân dùng tăm nước chảy máu chân răng?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Nha Khoa Delia, 2/5/24.

  1. Nha Khoa Delia

    Nha Khoa Delia Member

    Tham gia ngày:
    10/8/23
    Bài viết:
    139
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Khi sử dụng tăm nước, một số khách hàng có thể gặp một số vấn đề về chảy máu chân răng. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng khi gặp phải tình trạng khi sử dụng tăm nước bị chảy máu chân răng. Hãy cùng Delia tìm hiểu về nguyên nhân cách khắc phục tại sao dùng tăm nước lại bị chảy máu chân răng nhé.

    [​IMG]

    Máy tăm nước là gì?
    Máy tăm nước là một thiết bị có tác dụng hỗ trợ làm sạch răng miệng bằng nước. Thiết bị này sử dụng lực nước, người dùng dễ dàng điều chỉnh tia nước này vào kẽ răng và nướu. Mục đích thiết bị này hỗ trợ loại bỏ thức ăn thừa và mảng bám ở kẽ răng, nướu và khoang miệng, từ đó ngăn chặn hình thành cao răng và giảm số lượng vi khuẩn gây sâu răng.

    Ngoài ra, máy tăm nước ngày nay được thiết kế với lực nước vừa phải, ít xảy ra tình trạng chảy máu nướu khi sử dụng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy tăm nước từ các thương hiệu nổi tiếng như tăm nước Lock&Lock, tăm nước halio,….

    [​IMG]

    Nguyên nhân và cách khắc phục dùng tăm nước bị chảy máu chân răng
    Máy tăm nước là một thiết bị được biết đến là công cụ hỗ trợ làm sạch răng miệng bằng tia nước, Thiết bị này sử dụng lực nước để loại bỏ thức ăn còn sót lại trên răng, người dùng dễ dàng điều chỉnh tia nước này vào kẽ răng và nướu từ đó giúp làm sạch ngăn ngừa vi khuẩn tích tụ lâu ngày gây sâu răng. Ngoài ra, máy tăm nước ngày này được thiết kế với lực nước vừa phải ít xảy ra tình trạng chảy máu chân răng khi sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến bị chảy máu chân răng khi sử dụng tăm nước nhé.

    Do lần đầu sử dụng tăm nước mới bị chảy máu?
    Nguyên nhân:

    Lý do khiến bạn bị chảy máu? Máy tăm nước sử dụng lực nước có lực nước mạnh và nhẹ khác nhau, bạn có thể điều chỉnh sao cho phù hợp để giúp làm sạch các thức ăn dư thừa còn sót lại tại các kẽ răng. Do đó trong lần sử dụng đầu tiên, bạn hãy chọn chế độ phù hợp với răng của mình nhất để tránh tình trạng làm chảy máu chân răng.

    Ngoài ra chảy máu chân răng còn có thể xảy ra do mảng bám cứng đầu tồn tại trong khoang miệng một thời gian dài. Đồng thời ngay từ lần đầu tiên bạn chưa biết cách sử dụng tăm nước một cách hợp lý chọn chế độ phù hợp để loại bỏ mảng bám này dẫn đến tình trạng chảy máu chân răng khi sử dụng tăm nước.

    [​IMG]Cách khắc phục:

    Trong lần đầu sử dụng tăm nước bạn hãy chỉnh chế độ và áp lực nước phun ra nhẹ nhất để làm quen cũng như thích ứng được với tăm nước

    Với các lần sử dụng sau, khi đã quen và thích ứng được với lực nước như vậy có thể tăng lên thêm một mức để giúp răng miệng của bạn được sạch hơn.

    Không chỉ vệ sinh răng miệng bằng máy tăm nước mà bạn cần kết hợp với bàn chải đánh răng để tăng hiệu quả làm sạch các mảng bám hơn.

    Tham khảo thêm: Dùng tăm nước bị chảy máu chân răng
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này