Dịch vụ Rèm Cao Cấp

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi remmilan, 28/4/24.

  1. remmilan

    remmilan New Member

    Tham gia ngày:
    25/3/24
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Rèm Cao Cấp hay còn được gọi khác với tên tiếng anh là “Luxury Curtains“. Và tại sao chúng ta gọi là rèm cao cấp thì cùng tìm hiểu sâu hơn với Rèm Milan nhé!

    [​IMG]

    Để lựa chọn nội thất sử dụng bền và lâu, khách hàng phải mất nhiều công sức để tìm hiểu và lựa chọn. Trong đó, rèm cửa cũng là sản phẩm đóng vai trò quan trọng. Chất lượng sản phẩm, kiểu mẫu và phong cách sẽ giúp cho gia chủ có không gian sống tươi mới, hiện đại và an toàn hơn bao giờ hết.

    Rèm cao cấp là loại rèm cửa có chất lượng tốt, có chứng chỉ CO-CQ đầy đủ. Mang đến khách hàng sự trải nghiệm sản phẩm chất lượng là điều mà hầu hết các nhà cung cấp và phân phối đều mong muốn. Sản phẩm có chất lượng cao sẽ giúp cho thời gian sử dụng của bạn được lâu bền hơn. Và hơn hết, rèm cao cấp có vẻ đẹp mà các loại sản phẩm khác không có.

    Định nghĩa vải chất lượng cao cấp là gì?

    Độ bền
    Độ bền của vải được xác định bởi các tiêu chuẩn quốc tế được chấp nhận là tiêu chuẩn Martindale (châu Âu) hoặc tiêu chuẩn Wyzenbeek (Bắc Mỹ). Một loại vải phù hợp để sử dụng trong nhà nếu có thể vượt qua 20.000 lần cọ xát theo kiểm nghiệm của tiêu chuẩn Martindale hoặc vượt qua 15.000 lần cọ xát theo tiêu chuẩn Wyzenbeek. Tất cả các loại vải bọc sofa đều được kiểm tra về độ mài mòn.

    Độ bền thể hiện qua việc vải có thể tồn tại trong thời gian bao lâu nếu không bị chà xát hoặc tiếp xúc với các vật liệu sắc nhọn. hoặc các yếu tố tạo nên vết trầy xước trên bề mặt vải.

    Tính an toàn (tính kháng cháy)
    Thuật ngữ “an toàn trong các loại vải” là rất cần thiết, đặc biệt khi vải là chất liệu được biết đến với tính chất dễ dàng bắt lửa. Vải có chất lượng tốt phải trải qua các bài kiểm tra về khả năng kháng cháy như Tiêu chuẩn Mỹ NFPA 260 & CAL 117 hoặc Tiêu chuẩn Anh BS 5852 source 0. Các loại kiểm tra được tiến hành trên vải Acacia để đảm bảo rằng ngay cả một tàn thuốc cũng sẽ không thể bén lửa và đốt cháy toàn bộ ghế sofa. Sự an toàn của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

    Độ phai màu
    Một mối quan tâm khác khi sử dụng các loại vải có màu sắc sẽ phát sinh khi được sử dụng cho việc ngồi hoặc được giặt nhiều lần. Một kiểm tra về độ phai màu vải có tên gọi là “thử nghiệm Crock ” ghi lại lượng màu sắc của một loại vải sẽ bị phai khi cọ xát, đối với loại vải bọc sofa, kết quả có thể được thông qua nếu sau khi cọ xát khô, thang màu xám vẫn còn xếp loại 4 trên 5.

    Độ bền màu của tất cả các loại vải Acacia được đảm bảo việc chống phai màu khi trải qua quá trình giặt và cọ xát trên bề mặt. Tuy nhiên, bạn phải tuân thủ một cách cẩn thận các hướng dẫn giặt cụ thể

    Tính an toàn đối với sức khỏe
    Một loại vải được xếp loại là thân thiện với môi trường khi nó vượt qua được Tiêu chuẩn Oeko – Tex 100. Các chất độc hại bị cấm hoặc được quy định theo pháp luật. Các thông số sẽ được tiến hành trên các loại vải như là một biện pháp phòng ngừa để bảo vệ sức khỏe. Tóm lại, vải Acacia hoàn toàn không có hại khi tiếp xúc với da (ngay cả đối với trẻ nhỏ) và không chứa chất gây ung thư.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này