Nội Thất Khung ảnh trang trí phòng Spa nhẹ nhàng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vietcanvas, 26/4/24.

Thẻ:
  1. vietcanvas

    vietcanvas Member

    Tham gia ngày:
    14/4/23
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nghề nghiệp:
    Kinh doanh
    Nơi ở:
    1B Trần Não, An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Ngoài không gian sống thì không gian spa cũng cần có sự đầu tư tương xứng. Khung ảnh treo tường phòng spa sẽ là điểm nhấn tạo nên nét riêng biệt cho các spa với nhau. Vậy cách treo tranh spa làm sao mới phù hợp và mang đến nét tinh tế và sang trọng, cùng Viet Canvas tham khảo một vài bí kíp sau.
    1. Quầy Lễ Tân Hợp Với Tranh Như Thế Nào?
    Khung ảnh treo tường phòng spa, đặc biệt là quầy tiếp tân nên lựa chọn tranh đôi hay tranh bộ. Một lưu ý nhỏ cho bạn nữa là hãy trau chuốt "đứa con" này hơn một xíu bởi ấn tượng ban đầu lúc nào cũng quan trọng nhất và mang tính quyết định.
    [​IMG]
    Tranh Cô Gái Và Những Chiếc Lá – HD816
    Tranh treo tường quầy tiếp tân có thể xoay quanh các chủ đề về hoa cỏ, cây xanh. Nhằm mang đến sự thư giãn cho nhân viên spa, cũng như khách hàng ngay sau khi họ đặt chân đến spa.
    2. Khung Ảnh Treo Tường Phòng Spa Cho Phòng Chờ
    Phòng chờ chính là khu vực dễ trang trí nhất. Điều này sẽ xua tan cảm giác nhàm chán vốn có khi ngồi chờ tới lượt mình. Trước đây nhiều spa dùng đồ trang trí. Vừa tốn nhiều chi phí mà lại chiếm dụng quá nhiều diện tích. Nhược điểm trên cũng đã được giải quyết với khung ảnh treo tường phòng spa.
    [​IMG]
    Bộ 3 Tranh Lá Và Hình Tròn – VN036
    Khung ảnh treo tường phòng spa dành cho phòng chờ cũng nên dùng những bức tranh thật ấn tượng, lôi cuốn mọi ánh mắt của khách hàng. Thông thường những nội dung như thế sẽ giúp khách hàng thư thái đầu óc, cảm thấy phòng chờ không bị nhàm chán. Một không gian dễ chịu cũng góp phần giữ chân khách hàng đấy nhé. Hơn nữa, nó thể hiện tính thẩm mỹ trong mọi hoạt động, nhất là việc trang trí spa.
    3. Khung Ảnh Treo Tường Phòng Spa Dành Cho Phòng Điều Trị
    Đây được coi là không gian phòng chính thức của spa. Hãy tưởng tượng xem nếu bạn là khách hàng, vậy bạn có thích thú khi ở trong một căn phòng chỉ có bốn bức tường trống vắng để trải nghiệm spa hay không? Chắc hẳn là không ai thích điều ấy đúng không? Ai cũng sẽ muốn có được cảm giác tốt nhất, tương xứng với giá tiền bỏ ra.
    [​IMG]
    Bộ 2 Tranh Lá Cây Xanh Ngát – VW 312.2
    Đối với khung ảnh treo tường phòng spa dành riêng cho khu vực đặc biệt này nên có sự kết hợp giữa tính nghệ thuật và đặc thù của phòng. Ví như bức tranh treo tường lá bồ đề này sẽ phù hợp với phòng massage. Vì nó đòi hỏi một sự yên tĩnh tuyệt đối. Tương tự thế, bạn nên chụp những bức ảnh đem đến cảm giác thư giãn càng lâu càng tốt.
    [​IMG]
    Tranh Cành Hoa Đào – VV238
    Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những bức tranh đơn khổ to như thế này để không gây rối mắt cho người nhìn. Đừng xem thường công dụng của loại khung ảnh treo tường phòng spa này nha. Ngoài chất lượng dịch vụ thì yếu tố thẩm mỹ của spa cũng không kém phần quan trọng. Hãy chứng tỏ sap của bạn là một spa chuyên nghiệp bằng việc chăm chút tỉ mỉ từng tiểu tiết dù là nhỏ nhặt nhất. Chúc bạn sớm tạo dựng nên một spa có phong cách riêng nhé.
    4. Nơi mua khung ảnh treo tường phòng spa uy tín
    Viet Canvas có tất cả các mẫu tranh với những kích thước và phong cách khác nhau tuỳ thuộc theo mỗi gia chủ. Viet Canvas có tư vấn trang trí nội thất miễn phí. Viet Canvas đảm bảo: – Chất lượng hàng hoá luôn được đặt lên trên hết – Giao hàng trên toàn quốc miễn phí – Hỗ trợ lắp ráp tranh miễn phí tại TP. HCM và hỗ trợ lắp ráp tranh ở những tỉnh thành khác trên cả nước.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này