Nước Hoa - Mỹ Phẩm Lý do kem nâng tone da CÉLEFIT nên được phái đẹp sử dụng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi haitien, 25/4/24.

  1. haitien

    haitien Member

    Tham gia ngày:
    25/7/23
    Bài viết:
    510
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Thời buổi nắng nóng có hại, kem nâng tone da là sản phẩm dưỡng da được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn tin dùng bởi những tác dụng hữu hiệu mà nó mang lại. Cụ thể, loại kem này giúp cải thiện độ sáng và khiến làn da mịn màng hơn. Để nâng tone da hiệu quả, rất khuyến khích chị em phụ nữ tìm hiểu cách sử dụng và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình. Vậy nên, Kem Dưỡng Trắng Da CELEFIT Peach Beam Tone Up đáp ứng được những tiêu chí nhanh-gọn-lẹ cũng như nâng tone nhẹ để bạn có một lớp make up nhanh chóng nhưng vẫn tươi tắn và nhẹ nhàng.
    [​IMG]

    Lý do kem nâng tone da nên được phái đẹp sử dụng
    Phái đẹp chúng ta rất cần các loại kem nâng tone da để giúp cải thiện màu da. Liệu rằng sử dụng kem sẽ giúp cải thiện màu da? Đây là sản phẩm giúp làn da trở nên tươi sáng và mịn màng hơn bằng việc giảm thiểu các vết thâm, nám, tàn nhang. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy da mình trở nên rạng rỡ và đều màu hơn. Kem dưỡng da nâng tone có tác dụng cải thiện màu da, giúp da trở nên đều màu và tươi sáng hơn. Đây là loại kem dưỡng chứa các thành phần giúp làm sáng và cân bằng tông màu da.

    Các thành phần trong thường bao gồm các chất dưỡng ẩm, vitamin C, tinh chất thảo mộc và các tác nhân làm trắng nhẹ như axit glycolic và axit salicylic. Những thành phần này giúp loại bỏ tế bào da chết và thúc đẩy sự tái tạo tế bào mới. Những trợ thủ đắc lực này sẽ cải thiện tình trạng da sạm đen và làm sáng màu da. Khi sử dụng kem đều đặn, bạn sẽ thấy da trở nên đều màu.
    [​IMG]

    Giúp tránh các tia cực tím. Có thể bạn chưa biết, kem nâng tone da chính là vị khắc tinh của tia cực tím. Tia cực tím - Ultraviolet (hay còn gọi là tia tử ngoại, tia UV) là nguyên nhân chính gây ra sự lão hóa và các vấn đề về da như nám, tàn nhang và thậm chí là gây ung thư, u hắc tố (melanome). Tác động đến các liên kết giữa 2 đơn phân kế cận của làn da là một trong những cách gây hại phổ biến nhất mà tia cực tím gây nguy hại đến sức khỏe con người. Hiểu đơn giản, làn da chúng ta không còn thực hiện được những chức năng như bình thường nữa.

    Đa số các loại kem dưỡng, cũng như các loại kem chống nắng vật lý, luôn chứa 2 thành phần chính được nhiều người biết đến: Titanium dioxide và Oxit kẽm. Chúng sẽ tạo ra một lớp màng trắng giúp ngăn chặn sự xâm nhập của các tia cực tím vào da, để che phủ các khuyết điểm một cách tự nhiên nhất. Bên cạnh đó, các thành phần bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím thường bao gồm các chất chống oxy hóa, chất chống nắng và các tinh chất thảo mộc có tác dụng làm dịu da. Khi sử dụng kem dưỡng đều đặn và kết hợp với việc sử dụng kem chống nắng sẽ giúp bạn bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời độc hại. Tốt hơn nữa là giảm nguy cơ mắc các bệnh về da và giúp da trở nên khỏe đẹp hơn.


    ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU CÉLEFIT
    [​IMG]

    CELEFIT là thương hiệu về mỹ phẩm được nghiên cứu và làm ra bởi những chuyên gia ngành thẩm mỹ. Thương hiệu được sử dụng rộng rãi trong giới diễn viên, người mẫu, Youtuber nổi tiếng Hàn Quốc. Thương hiệu có mặt tại cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc là Olive Young (1300 cửa hàng) và được bày bán tại những phòng khám da liễu. Dù chỉ có mặt cách đây vài năm nhưng CELEFIT đã đạt được nhiều giải thưởng về chất lượng sản phẩm và có tốc độ sold out cực kỳ cao tại thị trường Hàn Quốc. Bởi vì Célefit luôn đi đầu xu hướng trong việc tạo trend những tone màu sang trọng, thời thượng để người dùng có thể biến hoá được nhiều phong cách từ dễ thương đến quyến rũ.


    Kem dưỡng trắng da CELEFIT Peach Beam Tone Up Cream

    [​IMG]


    Thương hiệu: CELEFIT


    Xuất xứ: Hàn Quốc


    Thể tích: 30g, 70g


    Công thức: dạng kem


    Thành phần chính:

    • Nước tinh khiết


    • Butylene Glycol: dung môi hoà tan các thành phần mỹ phẩm, cải thiện kết cấu sản phẩm, dưỡng ẩm da


    • Titanium Dioxide: bảo vệ da khỏi bức xạ UVA và UVB


    • Dimethicone: giúp da dưỡng ẩm và mềm mịn


    • Niacinamide: làm trắng da và mờ thâm


    • Chiết xuất từ quả đào: ức chế sản sing enzym tyronase, có chất chống oxy hoá và làm sáng da
    CÔNG DỤNG:

    [​IMG]


    • Chứa chiết xuất quả Prunus Persia mang lai hiệu quả làm sáng da nhanh chóng cho những làn da mệt mỏi, thiếu sức sống và bị xỉn màu


    • Cấp nước cho làn da căng tràn sức sống và ngậm nước


    • Loại bỏ các sắc tố melanin, nuôi dưỡng từng tế bào da khoẻ từ sâu bên trong


    • Được chứng nhận an toàn khi sử dụng với mọi loại da như da có sắc tố đỏ, da vàng, sẫm màu và da có tàn nhang


    • Dưỡng da và làm đẹp da 2 trong 1 cho những bạn nào muốn trang điểm tự nhiên


    • Không bị dính vào khẩu trang

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:


    [​IMG]


    • Sau những bước chăm sóc da cơ bản như rửa mặt và dưỡng ẩm, lấy một lượng nhỏ vừa đủ kem dưỡng nâng tone bôi lên vùng mặt và cổ


    • Sản phẩm khuyên dùng với những bạn có nhu cầu trang điểm nhẹ nhàng khi ra ngoài, bận rộn


    • Có thể bôi vào những vùng khác trên cơ thể như đầu gối, khuỷa tay
    Lưu ý:

    • Tránh ánh nắng trực tiếp


    • Để xa tầm tay trẻ em
    Đặt hàng TẠI ĐÂY

    Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

    Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

    Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

    Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

    Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

    Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

    Mọi người nhanh tay vào SHOPPE MALL DEP 21 OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!


    #Dep21 #Trentips #CÉLEFIT #PeachBeamRealToneUpCream #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này