Softwear SEO Audit Là Gì? SEO Audit Được Thực Hiện Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 25/4/24.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    240
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    Quá trình SEO audit là một quy trình cần thiết cho bất kỳ website nào. Mục đích chính của nó là xác định những vấn đề cơ bản ảnh hưởng đến hiệu suất tìm kiếm tự nhiên một cách nhanh chóng.

    SEO Audit có nghĩa là gì? Vì sao cần Audit Website? Đánh giá toàn diện trang web của bạn giúp bạn xác định các lỗi. Từ đó, bạn có thể cải thiện hiệu suất tìm kiếm tổng thể của toàn bộ trang web. Điều này giúp tăng thứ hạng từ khóa chung và các trang SEO cụ thể. Cùng Terus đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên nhé.

    [​IMG]
    I. SEO Audit là gì?
    Đánh giá sự thân thiện của trang web trên công cụ tìm kiếm (SEO) là một quá trình mà người quản trị trang web sử dụng để đánh giá sự thân thiện của trang web trên công cụ tìm kiếm. Quá trình này được thực hiện để đánh giá sự thân thiện của trang web đối với công cụ tìm kiếm vào một khu vực cụ thể.

    Người làm công việc SEO audit, còn được gọi là các kiểm soát viên SEO, sẽ thực hiện công việc chính là kiểm tra website dựa trên các tiêu chuẩn cụ thể đã được xây dựng. Từ đó, đảm bảo rằng trang web đáp ứng tạo thành một danh sách cụ thể.

    Các kết quả của kiểm tra sẽ đưa ra các khuyến nghị để cải thiện hiệu quả của trang web.

    II. Lợi ích của SEO audit
    Bởi vì các công cụ tìm kiếm luôn yêu thích những trang web thân thiện với người dùng. Audit sẽ tăng lượng truy cập miễn phí đến trang web của bạn.

    Các trang web có tốc độ tải nhanh sẽ được ưu tiên cao hơn trên bảng xếp hạng. Do đó, kiểm tra SEO sẽ giúp bạn xác định các lỗi liên quan đến trang web và khắc phục chúng.

    III. Khi nào nên SEO Audit?
    1. Khi bắt đầu thực hiện dự án mới

    Thật vậy, bạn cần tạo ra một chiến lược cụ thể trước khi làm bất kỳ việc gì. Điều này giúp bạn thiết lập mục tiêu chiến lược rõ ràng và chính xác. Ngoài ra, với trang web! Trước khi tiến hành các hoạt động khác, hãy tiến hành SEO audit.

    2. Giai đoạn đầu của mỗi quý
    Đầu mỗi quý, thực hiện SEO audit sẽ giúp bạn hiểu được hiệu suất của SEO trong quý trước. Bạn hãy xem liệu hiệu suất SEO của bạn có khác biệt với hiệu suất của ba tháng trước hay không. Nếu có sự khác biệt đáng kể, hãy điều chỉnh lại cho phù hợp.

    3. Khi website có hiện tượng bất thường
    SEO Audit giúp bạn xác định tình trạng hoạt động của website của mình. Tuy nhiên, không nên lạm dụng SEO Audit nếu trang web của bạn không nhỏ. Thay vì chỉ tập trung vào các số liệu thống kê, hãy dành thời gian để hoàn thành nhiều nhiệm vụ quan trọng hơn.

    Tìm hiểu thêm về SEO Audit Là Gì? SEO Audit Được Thực Hiện Như Thế Nào?
     

    Tất cả ảnh up lên :

Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này