Dịch vụ Xưởng làm móc khóa mica, móc khóa cao su theo yêu cầu

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Huynhminhgift, 25/4/24.

  1. Huynhminhgift

    Huynhminhgift Member

    Tham gia ngày:
    22/6/23
    Bài viết:
    204
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Móc khoá nhựa dẻo: là loại móc khoá phổ biến nhất và được nhiều người sử dụng nhất. Móc khóa nhựa dẻo dễ uống và tạo hình dáng cho móc khoá. Việc đa dạng hoá màu sắc trên móc khóa nhựa dẻo cũng được thực hiện dễ dàng. Từ đó, giúp các loại móc khoá trở nên màu sắc hơn, thu hút hơn. Đặc điểm nữa khiến người dùng ưa thích loại móc khoá nhựa dẻo này là độ bền sản phẩm cao, khó bị nứt gãy.
    [​IMG]

    Móc khoá mica: bên cạnh nhựa dẻo thì móc khóa mica cũng là vật liệu được nhiều người sử dụng. Móc khóa mica có độ cứng nhất định, không dễ nứt vỡ như thuỷ tinh. Móc khoá mica đem lại cảm giác tinh gọn, thẩm mỹ và sáng màu sắc. Độ bền sản phẩm cũng được người dùng đánh giá cao.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Móc khoá gỗ: móc khoá gỗ có trọng lượng nhẹ, mang lại cảm giác đơn giản, mộc mạc, tự nhiên cho người sở hữu. Những sản phẩm móc khoá gỗ phù hợp với nhãn hiệu theo đuổi phong cách vintage, mộc mạc,...

    Móc khoá kim loại: móc khoá kim loại được nhiều người chọn lựa bởi sản phẩm có độ bền cao hơn so với các dòng móc khoá khác. Móc khoá kim loại được tạo khắc hình ảnh bằng tia laser, đường nét tạo hình mạnh mẽ, là loại móc khoá phù hợp với nam giới.
    [​IMG]

    Móc khoá da: móc khoá da được làm từ chất liệu giả da, đem lại cảm giác lịch sự, sang trọng cho người dùng. Móc khoá da đơn giản, theo hướng vintage, phù hợp tặng kèm với sản phẩm dành cho các quý ông.
    [​IMG]

    Móc khóa cao su: móc khóa cao su phổ biến trong các chương trình sự kiện của các công ty. Với tính chất vật lý dẻo, móc khóa cao su dễ tạo thành nhiều hình thù, giúp khách hàng thỏa sức sáng tạo theo ý tưởng của mình. Móc khóa cao su quà tặng giá rẻ rất phù hợp đối với những công ty muốn quảng bá thương hiệu nhưng có ngân sách marketing hạn chế, mong muốn tìm kiếm một sản phẩm vừa túi tiền vừa chất lượng nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả
    [​IMG]

    Cam kết chất lượng
    Giá cả cạnh tranh
    Sản xuất nhanh chóng, giao hàng toàn quốc
    ------------------------------------
    CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG HUỲNH MINH
    Add:
    33/14 Gò Dầu, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TPHCM
    Web: https://123qua.net
    Hotline/Zalo: 0901 520 025
    Email: [email protected]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này