Nước Hoa - Mỹ Phẩm Xóa tan mụn với FATION Nosca9 Spot Patch - Có nên dùng miếng dán mụn không?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi haitien, 23/4/24.

  1. haitien

    haitien Member

    Tham gia ngày:
    25/7/23
    Bài viết:
    510
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Thông thường, sắp phải đi làm, đi chơi thì mặt bạn lại có vài nốt mụn to tướng, làm bạn cảm thấy mất tự tin. Giải pháp nhanh chóng nhất dành cho bạn chính là miếng dán mụn.

    Nếu bạn cảm thấy mất tự tin với những nốt mụn thì miếng dán mụn FATION Nosca9 Spot Patch chính là bí kíp cứu cánh cho bạn. Miếng dán mụn ngay lập tức che đi nốt mụn cho bạn thoải mái trang điểm. Vậy miếng dán mụn Nosca9 Spot Patch là gì và dán thường xuyên thì có tốt không, hãy cùng giải đáp thắc mắc qua bài sau nha!

    1. Miếng dán mụn là gì?
    [​IMG]

    Chắc hẳn khi xem những chương trình của Hàn hoặc những bộ phim Hàn thì bạn sẽ hay bắt gặp người Hàn sử dụng miếng dán mụn để che đi những nốt mụn viêm, to tướng, làm ảnh hưởng đến diện mạo của họ. Miếng dán mụn sử dụng đơn giản như miếng dán thuốc trên các vết thương nhằm hút mủ và kháng viêm cho những nốt mụn, vừa che phủ mà vừa giúp mụn nhanh lành hơn.

    Miếng dán mụn như là một miếng thuốc thu nhỏ có chứa thuốc giúp da bạn nhanh chóng loại bỏ đi nốt mụn đáng ghét. Với thành phần hydrocolloid, miếng dán mụn còn giúp khử trùng và kháng viêm hiệu quả.



    2. Miếng dán mụn có tác dụng gì ?
    [​IMG]

    Nguyên nhân gây mụn là do da bạn chứa quá nhiều dầu thừa, miếng dán mụn sẽ giúp hút sạch dầu thừa, không những thế còn hút luôn dịch mụn sạch sẽ, tạo ra môi trường thuận lợi để tiêu diệt sạch sẽ vi khuẩn và giảm sưng các nốt mụn.

    Bên cạnh đó, miếng dán còn giúp cho mụn không tiếp xúc với không khí ô nhiễm và giúp bảo vệ nốt mụn khỏi thói quen hay chạm tay và nặn mụn của bạn.

    Miếng dán mụn còn là một giải pháp hiệu quả khi bạn sắp phải đi dự tiệc mà không biết phải che nốt mụn như thế nào. Vừa giúp che miếng mụn giúp bạn tự tin, lại còn giúp bạn thoải mái trang điểm mà không lo mỹ phẩm sẽ làm ảnh hưởng, làm sưng viêm mụn.

    3. Miếng dán mụn sử dụng có hiệu quả không ?
    Miếng dán mụn rất tốt vì giúp bảo vệ và che đi những nốt mụn đáng ghét. Bên cạnh đó, còn giúp cho khuôn mặt bạn thẩm mỹ hơn vì che đi những nốt mụn khuất đi. Do đó, miếng dán mụn rất tốt cho mụn của bạn. Bạn chỉ cần mua đúng sản phẩm miếng dán mụn tốt và có xuất xứ rõ ràng là có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng bất kể thời gian nhé!

    4. Khám phá Miếng dán mụn FATION Nosca9 Spot Patch
    [​IMG]

    Xuất xứ: Hàn Quốc


    Thương Hiệu: FATION


    Dung tích: 102 miếng (30 miếng 12mm, 72 miếng 10mm)


    HSD: 3 năm kể từ NSX, 1 năm kể từ khi mở nắp.


    Thiết kế: thiết kế siêu mỏng chỉ 0.27mm tệp vào


    Thành phần
    [​IMG]

    Styrene/Isoprene Copolymer: Đây là một loại polymer có khả năng làm mềm và làm dịu da. Trong miếng dán mụn, nó có vai trò giữ miếng dán vững chắc trên da và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.


    Hydrogenated Poly(C6-20 Olefin): Đây là một dạng polyolefin được xử lý bằng hydro hóa. Nó thường được sử dụng trong sản phẩm chăm sóc da để cung cấp độ ẩm và làm mềm da. Trong miếng dán mụn, nó có khả năng tạo cảm giác mịn màng trên da và giúp giữ ẩm cho vùng mụn.


    Cellulose Gum: Đây là một loại chất làm đặc có nguồn gốc từ cellulose. Trong miếng dán mụn, cellulose gum giúp tạo độ nhớt và độ kết dính của sản phẩm, giúp miếng dán dính chắc lên da.


    Paraffin: Paraffin là một chất làm mềm và làm dịu da. Trong miếng dán mụn, nó có khả năng tạo cảm giác mềm mịn và làm dịu vùng mụn.


    Polyisobutene: Polyisobutene là một polymer có khả năng làm mềm và làm dịu da. Trong miếng dán mụn, nó thường được sử dụng như một chất làm mềm và làm dịu, giúp giữ ẩm và cải thiện kết cấu của miếng dán.


    Salicylic Acid: Salicylic acid là một loại axit beta-hydroxy (BHA) có khả năng thâm nhập vào lỗ chân lông và làm sạch sâu. Trong miếng dán mụn, salicylic acid có tác dụng làm mềm và làm giảm sự tắc nghẽn lỗ chân lông, giúp làm dịu và giảm mụn.


    Madecassoside: Madecassoside là một phần tử có nguồn gốc từ cây Gotu Kola, thường được sử dụng trong sản phẩm chăm sóc da để làm dịu da và tăng cường quá trình tái tạo da. Trong miếng dán mụn, madecassoside có khả năng làm dịu vùng mụn và hỗ trợ quá trình lành vết.


    Niacinamide: Niacinamide, còn được gọi là vitamin B3, có khả năng


    Công dụng chính
    [​IMG]

    Tạo lớp màn mỏng bảo vệ cho khu vực làn da có mụn trước những tác nhân xấu của môi trường.


    Cung cấp môi trường sạch khuẩn, lý tưởng để chăm sóc vùng mụn.


    Miếng dán siêu mỏng nhẹ tệp vào da giúp che khuyết điểm một cách tự nhiên ngoài ra còn khiến lớp nền trở nên đều, mượt hơn.


    Miếng dán ban ngày và ban đêm có độ dày khác nhau có thể chăm sóc tùy tình huống. Khi cồi mụn đã chín, miếng dán có thể giúp hút cồi mụn một cách an toàn và không gây vết thâm.


    Hướng dẫn sử dụng
    Vệ sinh vùng mụn. Xé theo đường cắt của sản phẩm để lấy miếng dán và dán vào giữa mụn. Sau đó ấn nhẹ miếng dán 2 - 3 giây để tăng độ bám dính của sản phẩm.


    Dán tối thiểu 3 tiếng và không sử dụng quá 48 tiếng.


    Thay miếng dán mới hoặc gỡ bỏ khi sản phẩm bị phồng lên ở giữa.


    Sử dụng miếng dán trước khi trang điểm.


    Đặt hàng TẠI ĐÂY

    Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:

    Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

    Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

    Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

    Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

    Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k

    Mọi người nhanh tay vào FATION OFFICIAL STORE để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!

    #Dep21 #Trentips #FATION #Nosca9SpotPatch #myphamhanquoc #miengdanmun #skincare #shopeesale #sale
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này