Softwear Link Do-follow & No-follow Là Gì? Công Dụng Và Phân Biệt 2 Loại

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 23/4/24.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    198
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    Trong lĩnh vực SEO, hai thuật ngữ phổ biến là link Do-follow và No-follow. Mỗi loại link đều được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Bài viết dưới đây của Terus sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng link Dofollow và Nofollow.
    I. Do-follow và No-follow là gì?
    Link Do-follow và No-follow đều là các thuộc tính được sử dụng để xác định tính chất của đường liên kết.Do đó, các thuộc tính cơ bản của cả hai liên kết là rel=”dofollow” và rel=”nofollow”.

    1. Do-follow
    Việc hiểu rõ về Dofollow là rất quan trọng đối với các trang web muốn được Google đánh giá cao. Dofollow cho phép robots của Google đọc website của họ.

    Ngoài ra, quá trình thu thập dữ liệu của Google sẽ trở nên dễ dàng hơn với các đề xuất được đưa ra bởi người đọc nếu trang web có tín hiệu tốt và liên kết được bảo vệ.

    Lúc này, robots của Google sẽ thông qua những đường liên kết này để quyết định liệu trang web của bạn có được xếp hạng hợp lý hay không. Google sẽ đánh giá chất lượng trang web của bạn nếu nó có giới thiệu tốt.

    Vì mỗi liên kết được coi là một backlink nên liên kết Dofollow rất quan trọng đối với SEO.

    2. No-follow
    Nofollow thì trái ngược với Dofollow. Google sẽ không được truy cập đường dẫn có thuộc tính rel=”nofollow”. Đối với liên kết ngược có thuộc tính này, robot của Google sẽ ghi nhận liên kết không an toàn.

    II. Link Do-follow và No-follow là gì?
    Trong những năm gần đây, thuộc tính không theo dõi đã được thêm vào nhằm hạn chế việc SEOer spam nội dung. Chẳng hạn như việc đưa link vào các bài blog dù không liên quan.

    Thuộc tính không theo dõi cho phép webmaster có nhiều quyền hạn hơn, giúp họ hạn chế phần lớn những người làm SEO không có ý thức.

    Link No-follow có giá trị thấp hơn link do-follow, nhưng vẫn quan trọng cho SEO. Số lượng backlink chất lượng ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm và độ uy tín của trang web.

    Tìm hiểu thêm về Link Do-follow & No-follow Là Gì? Công Dụng Và Phân Biệt 2 Loại
     

    Tất cả ảnh up lên :

Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này