Nội Thất Van thủy lực CPDG

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi chauha952t, 20/4/24.

  1. chauha952t

    chauha952t New Member

    Tham gia ngày:
    9/4/24
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Van thủy lực CPDG
    Van thủy lực CPDG, hãng Camel – Taiwan: Là dạng van một chiều thủy lực và được điểu khiển qua một đường chích để mở van một chiều.

    [​IMG]
    Van thủy lực CPDG
    Được lắp cho các các loại máy ép, máy ép song động dạng lớn, lưu lượng lớn, thường được lắp ở đuôi của xi lanh thủy lực, khi bơm thủy lực bơm dầu lên qua van thủy lực điều khiển xi lanh thủy lực (van một chiều thủy lực bắt ren lắp ở đầu xi lanh) để xi lanh đi lên xuống ép sản phẩm (ép từ trên ép xuống).

    Khi ngừng tác động điện, không cấp dầu lên nữa (ngừng điều khiển van thủy lực điện từ đảo chiêu hoặc tắt động cơ điện) thì sẽ có một đường chích, một đường dầu chích đó sẽ đóng van một chiều lại, xi lanh thủy lực sẽ không bị tụt xuống.

    [​IMG]
    Van thủy lực CPDG
    Ngày nay, chúng ta dễ dàng tìm thấy các hệ thống thủy lực trong các dây chuyền, máy móc sản xuất thủ công nghiệp và công nghiệp. Nó mang lại năng suất cao, sản lượng đảm bảo, an toàn và nhanh chóng. Từ đó mang lại hiệu quả kinh tế cao.

    Van phân phối thủy lực điều khiển điện gián tiếp là các loại van dùng để điều khiển hướng dòng dầu có áp lực vào xilanh và mô tơ thủy lực hoặc các phụ tải thủy lực khác trong hệ thống thủy lực.

    [​IMG]
    Van thủy lực CPDG
    Trong hệ thống ấy ngoài bơm thủy lực, motor, hay thiết bị chấp hành xi lanh thì chúng ta không thể bỏ qua van thủy lực – thiết bị cơ cấu. Một hệ thống có thể vận hành theo yêu cầu nhờ vào việc lắp đặt và sử dụng van. Chính vì thế mà việc lựa chọn van cần phải chính xác nhất.
    Nguồn tin: anphuthuyluc.vn/san-pham/van-thuy-luc-cpdg/
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này