Máy Móc Máy dập khuôn bánh trung thu mini - chính hãng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi CT Ha Bac, 19/4/24.

  1. CT Ha Bac

    CT Ha Bac Member

    Tham gia ngày:
    3/7/23
    Bài viết:
    228
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Máy dập khuôn bánh trunh thu mini được trang bị băng tải vận hành liên tục. Thiết kế máy không quá cầu kỳ, thao tác sử dụng đơn giản. Khuôn bánh có thể linh động tháo lắp, thành phẩm bánh có tính thẩm mỹ cao.
    z5363198944221_4146be01b727619d2d496c2770387c45.jpg
    Đặc điểm máy dập khuôn bánh trung thu mini

    Máy gồm 2 bộ phận chính : băng tải và khuôn tạo hình. Ngoài ra, máy cần sử dụng kết hợp với một máy nén khí.

    Băng tải

    Máy ép bánh trung thu sử dụng băng tải dài, rộng và phẳng. Đầu tiên, viên bánh trung thu đã có nhân được đưa vào đầu băng tải,. Tại đây có đường chắn để viên bánh chỉ đi theo đường này đến vị trí dập khuôn.

    Băng tải được thiết kế hệ thống cảm ứng và dễ dàng điều chỉnh tốc độ, chạy- dừng liên tục để đưa bánh vào, chờ khuôn dập tạo hình và đưa bánh ra. Cứ liên tục như vậy, bánh được tạo hình nhanh chóng và đưa ra ngoài bằng băng tải nên không bị méo, vỡ.

    Khuôn tạo hình

    Khác so với các khuôn tạo hình bánh thủ công. Thiết bị tạo hình bánh tự động sử dụng loại khuôn đặc biệt, có độ cứng cao và lớp chống dính. Kết hợp với sức nén từ máy nén khí, chỉ với 1 lần dập, viên bánh trung thu đã được tạo hình đẹp mắt trong vòng 2s.

    Khuôn tạo hình bánh trung thu đa dạng hoa văn, kích cỡ. Bánh được đặt hàng theo yêu cầu, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của bạn. Tháo lắp, thay khuôn làm bánh trung thu cũng dễ dàng và nhanh chóng.

    Mua máy dập khuôn bánh trung thu mini ở đâu?

    Máy dập khuôn bánh trung thu là sản phẩm đang được cung bởi công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng đảm bảo an toàn khi sử dụng và đem lại hiệu quả cao.

    Với hơn 10 năm kinh nghiệp cung cấp các dòng máy sản xuất, chế biến, kinh doạnh. Hà Bắc tự tin đem tới quý khách sản phẩm tốt và uy tín với mức giá cạnh tranh.

    Ngoài máy dập khuôn bánh, còn rất nhiều các thiết bị khác hỗ trợ dây chuyền làm bánh trung thu như: máy tạo viên, máy chia bột, máy nghiền siêu mịn, …

    Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề sẽ hướng dẫn sử dụng và bảo hành tới quý khách kỹ càng.

    Thông tin liên hệ

    Công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc

    Hotline: 0915796633

    Địa chỉ: số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này