Bất Động Sản Biệt thự đơn lập tại dự án Aqua City giá giảm sâu

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi muabannhaaquacity, 18/12/22.

  1. muabannhaaquacity

    muabannhaaquacity New Member

    Tham gia ngày:
    18/12/22
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nghề nghiệp:
    Mua Bán Nhà Aqua City
    Nơi ở:
    Đồng Nai
    Biệt thự đơn lập Aquacity Novaland có kiến trúc độc lập và tạo thành một hình khối độc lập.
    Các biệt thự đơn lập được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, từ hiện đại, cổ điển đến bán cổ điển Địa Trung Hải. Mỗi biệt thự đều mang dấu ấn cá nhân đề cao sự riêng tư, tăng thêm giá trị thẩm mỹ và nâng cao vị thế của chủ nhân.

    Biệt thự Aqua City không chỉ là không gian sống lý tưởng với thiên nhiên bao bọc, mà còn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp với hệ thống tiện ích được đầu tư kỹ lưỡng. Nơi đây có những con đường ven sông thơ mộng, những công viên rộng lớn với những hàng cây xanh trưởng thành, những trò chơi ngoài trời thú vị, bến thuyền kayak và quan trọng nhất là Aqua Marina tráng lệ, sang trọng.

    Các tiện ích vui chơi giải trí ven sông như công viên, ngõ xanh, nhà hàng Ý, cafe, khu vui chơi giải trí,… giúp cư dân tận hưởng không khí sôi động và có tầm nhìn bao quát thành phố về đêm vô cùng dễ chịu. Tổ hợp giải trí đa năng Aqua Arena với sức chứa 11.000 chỗ cho cư dân thưởng thức một lễ hội âm nhạc đỉnh cao.

    Các căn biệt thự đơn lập tại Aqua City có gì ?

    Nhấn mạnh màu xanh sinh thái bao quanh bởi chất thơ và sự lãng mạn. Góc view ban công sân vườn đầy thư thái và dễ chịu, tách biệt khỏi ồn ào phố thị, đáp ứng tiêu chuẩn sống cao cấp và riêng tư của gia chủ.

    Mỗi căn biệt thự được thiết kế dành riêng cho chủ nhân như một kiệt tác đầy sang trọng và tinh tế, từ cảnh quan đến nội thất hoàn hảo. Tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và tự nhiên. Trở về nhà sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, gia chủ như được hòa mình vào bản giao hưởng của thiên nhiên. Nơi có cỏ cây hoa lá chim hót hòa cùng tiếng róc rách của dòng sông thơ mộng. Chất lượng cuộc sống chẳng khác gì trong một khách sạn sang trọng.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này