Linh tinh Độc đáo phong cách thiết kế biệt thự vườn

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi xiaoheng, 19/5/22.

  1. xiaoheng

    xiaoheng Member

    Tham gia ngày:
    16/5/22
    Bài viết:
    38
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Trong khung cảnh núi rừng hùng vĩ với những rặng thông hàng thế kỷ & cây trồng xanh tốt, một ngôi biệt thự quyền quý ẩn hiện, gần như không gây được sự chú ý phong cách thiết kế nhà vườn. Nó Hình như được ngụy trang trong môi trường, nhưng đáng để có thể xem xét kỹ hơn, và trước mắt chúng tôi là một dự án cao sang của một ngôi nhà với các bức tường đá, hành lang cửa số lớn ngó ra toàn cảnh, sân hiên được lót bằng gỗ phong cách thiết kế nhà cấp 4 .

    [​IMG]

    Các phong cách thiết kế sư đã cố ý trình làng kiến trúc vào môi trường theo cách mà nó vẫn bí mật nhất rất có khả năng phong cách thiết kế biệt thự nhà vườn. Công dụng là phong cảnh rừng thực ra không xẩy ra tác động bởi sự can thiệp của loài người. Cùng một bầu không gian hùng vĩ, kì quái với một ít lãng mạn đang ngự trị tại chỗ này. &Amp; dân cư có khả năng hưởng thụ nó phong cách thiết kế thiết kế bên trong thông thường cư.

    >>>>Thiết kế nội thất đẹp hiện đại, sang trọng

    Các khí cụ để phối kết hợp một ngôi nhà có tường đá vào một khu rừng rậm
    biện pháp chiến thắng đầu tiên để lấy một ngôi nhà nhỏ dại kiểu GĐ bát ngát vào cảnh quan là 1 trong bảng màu hài hòa phong cách thiết kế nhà 2 tầng. Ngôi nhà được gia công bằng sắc tố tự nhiên, đặc trưng của môi trường. Không dừng lại ở đó, tỷ lệ sắc thái tối & sáng sủa gần giống như trong tự nhiên xung quanh. Cách ngụy trang này hoạt động y như ngụy trang. Do bảng màu này, tác động ảnh hưởng của đối tượng người sử dụng nhúng lên cảnh quan được giảm thiểu.

    [​IMG]

    dụng cụ kế đến, do đó dự án phong cách thiết kế thiết kế bên trong biệt thự ngôi nhà bằng đá tạc ốp vào một cảnh sắc rừng quyền quý, đó là sự việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, bỗng nhiên. Bề mặt được ốp bằng lam thông, đá bazan, gỗ tếch khai hoang được chấp nhận kiến trúc hòa nhập với cảnh sắc. Các cấu trúc được lắp ráp từ các nguyên vật liệu đặc thù của xung quanh vị trí thiết kế thiết kế bên trong chung cư.

    công cụ cuối cùng để mang một ngôi nhà vào rừng là sự đơn giản của kiến trúc. Các đường nét chặt chẽ, họa tiết thiết kế biệt thự mini không có bày diễn trang trí, các cửa sổ lớn, mở & cửa sổ toàn cảnh, nhờ đó nhà ở được kết hợp vào cảnh sắc, giảm thiểu sự nhấn mạnh vào chính ngôi nhà. Nó không điển hình so với bức tranh tổng thể, mà chỉ bổ sung cho nó.

    [​IMG]

    Sự nhẹ nhàng và tự chính bới ngôi nhà có bức tường đá trong rừng
    Ngôi biệt thự Nằm ở phía trong khu rừng trọn vẹn rất khác một boongke, hầm đào hay hầm trú ẩn phong cách thiết kế biệt thự tân cổ đại. Mặc dù đối tượng người sử dụng được ngụy trang thành quả trong môi trường thiên nhiên, nhưng cũng đều có các cửa sổ lớn toàn cảnh và những nơi để giải trí ngoài trời. Bản thân tòa nhà cũng rất lớn và đồ sộ.

    [​IMG]

    Sự cởi mở, độc lập trong những giải pháp quy hoạch đưa tới cho dân cư những cơ hội đặc biệt quan trọng trong toàn cảnh tiếp xúc với môi trường xây nhà ở biệt thự. Nhà ở tràn ngập không khí trong lành, mùi thơm, âm thanh của rừng, ngột ngạt, ánh sáng lãng mạn.

    [​IMG]

    Với khoảng không mở trong công viên xanh, vi khí hậu thoải mái và dễ chịu nhất được duy trì, được điều chỉnh bởi chính tự nhiên. Cây thông bảo vệ khỏi cái nắng nóng bức, cây cỏ làm giảm nhiệt độ không gian, bão hòa oxy. Bầu không gian lý tưởng không những để cho xây nhà ở 2 tầng thư giãn và giải trí, mà còn để cho cải sinh sức đề kháng của bạn, tiếp thêm sức khỏe mới và tăng tốc quá trình miễn dịch của du khách.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này