Linh tinh Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi kienthuc123, 8/3/21.

  1. kienthuc123

    kienthuc123 New Member

    Tham gia ngày:
    8/3/21
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    SMS Marketing là hoạt động tiếp thị bằng cách gửi thông điệp đến khách hàng thông qua hình thức gửi tin nhắn. Từ đó, đạt được các mục đích về quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, hay chăm sóc khách hàng qua việc: kích hoạt chế độ bảo hành, chúc mừng sinh nhật và tri ân khách hàng nhằm đáp ứng mục tiêu marketing là tiếp thị nhanh, tăng doanh số bán hàng & giữ chân khách hàng.

    Mặc dù đã ra đời khá lâu và tưởng chừng như đã lạc hậu nhưng Sms Marketing vẫn chứng tỏ được những ưu điểm so với các hình thức marketing khác. Dưới đây là các ưu điểm lớn nhất

    Tốc độ gửi nhanh

    So với Email Marketing, tốc độ gửi thông điệp của Sms Marketing cao hơn rất nhiều, tin nhắn gửi đi gần như ngay lập tức sẽ đến với khách hàng. Ngoài ra bạn có thể gửi tin nhắn cho hàng trăm khách hàng cùng một lúc với tỷ lệ chậm trễ vì nghẽn mạng rất thấp.

    Tỷ lệ mở cao

    Đối với Email Marketing, tỷ lệ khách hàng mở và đọc một thông điệp quảng cáo là rất thấp, nằm khoảng 20% đến 30%. Đối với Sms Marketing thì lại khác, người dùng điện thoại có xu hướng mở và đọc tin nhắn ngay khi nghe thông báo. Bởi vậy tỉ lệ mở của Sms Marketing là rất lớn, đa phần là trên 80% điều này cũng giúp chiến dịch marketing của bạn đạt hiệu quả cao hơn.

    Khả năng tiếp cận cao

    Hiện nay ở Việt Nam, có đến 94% người dân sử dụng điện thoại. Đây cũng là một lợi thế rất lớn của Sms Marketing. Ngoài ra bạn cũng không cần mạng internet để đọc một tin nhắn điện thoại cho nên khả năng tiếp cận khách hàng của Sms Marketing là rất cao. Bạn có thể gửi tin nhắn quảng cáo đến bất cứ ai ở bất cứ đâu miễn là bạn có số điện thoại của người đó và cả 2 đều nằm trong vùng phủ sóng.

    Khả năng tương tác cao

    Với Sms Marketing, khách hàng có thể liên lạc với bạn một cách dễ dàng bằng cách nhắn tin hoặc gọi điện trực tiếp thông qua số điện thoại bạn sử dụng để quảng cáo.

    Không qua ngạc nhiên khi ngày nay SMS Marketing đang là 1 kênh tiếp thị phổ biến. Bạn đang quan tâm và muốn tìm công cụ hỗ trợ gửi SMS cho chiến cịch có thể tham khảo Phần mềm gửi tin nhắn sms hàng loạt https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/ của Top Marketing

    Chúc bạn thành công !
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này