Du lịch Ý tưởng tổ chức 8/3 ấn tượng cho công ty

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi luxevent, 27/7/23.

Thẻ:
  1. luxevent

    luxevent Member

    Tham gia ngày:
    12/6/23
    Bài viết:
    78
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Tổ chức sự kiện
    Nơi ở:
    203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Ý tưởng tổ chức 8/3 sao cho mới lạ, bất ngờ và sáng tạo luôn là thử thách lớn đối với người lên kế hoạch và tổ chức chương trình. Đó là một ngày lễ vô cùng quan trọng của chị em phụ nữ để phái mạnh thể hiện sự biết ơn chân thành và tri ân sâu sắc. Do đó, một chương trình ý nghĩa chính do công ty tổ chức chính là một món quà lớn và ý nghĩa cho các đồng nghiệp nữ. Vậy có những ý tưởng nào để tổ chức được một buổi lễ đáng nhớ, hãy theo dõi bài viết dưới đây của LuxEvent.


    Top 8 ý tưởng tổ chức 8/3 hay nhất

    1. Tổ chức tiệc
    Đây là một trong những ý tưởng đặc trưng và cần có ở trong bất kỳ sự kiện nào, không chỉ riêng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Bởi bên cạnh các hoạt động khác như văn nghệ, tham gia trò chơi… thì chắc hẳn mọi người sẽ cảm thấy đói. Do đó, một bữa tiệc với những món ăn hấp dẫn chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng và yêu thích của phái nữ.

    [​IMG]

    Tùy vào không gian, thời gian cũng như số lượng người mà sẽ chọn địa điểm tổ chức tiệc hợp lý. Với những công ty nhỏ có số lượng nhân sự ít thì có thể chọn tiệc teabreak với chiếc bánh ngọt nhỏ hay trái cây tươi mát… Bên cạnh đó, ở doanh nghiệp có quy mô lớn hơn sẽ thường chọn khách sạn, nhà hàng,… với diện tích rộng hơn để tổ chức tiệc buffet hoặc gọi món.


    2. Tặng món quà bất ngờ
    Một món quà bất ngờ chứa đựng nhiều tình cảm của phái nam chắc chắn sẽ là một điểm cộng lớn trong mắt của chị em. Những món quà đó nên được gói cẩn thận với giấy nhiều màu sắc để tăng sự hứng thú cho đối tượng. Thay vì tự nhận quà một cách đơn giản, để tăng sự hấp dẫn cho chương trình có thể thông qua trò chơi để nhận quà như đố vui, rút thăm may mắn… Quà có thể là đồ skincare, đồ ăn, bó hoa, đồ handmade, đồ gia dụng… Ngoài ra, bên ngoài mỗi món quà nên kèm theo một chiếc thiệp nhỏ xinh ghi tâm tư tình cảm của phái nam sẽ khiến chị em thấy xúc động và hạnh phúc.


    3. Tổ chức trò chơi
    Để khuấy động không khí và đem lại tiếng cười vui vẻ cho chị em thì trò chơi là hạng mục không thể thiếu được trong bất kỳ chương trình nào. Kịch bản trò chơi sẽ bao gồm:

    - Trò khởi động

    - Trò mang tính vận động nhẹ

    - Trò thể hiện tinh thần tập thể

    - Trò mang ý nghĩa và thông điệp của 8/3

    Tuy nhiên tùy theo thời gian và địa điểm để thay đổi các trò chơi nhằm mang lại sự thống nhất xuyên suốt.


    4. Tổ chức văn nghệ
    Các tiết mục văn nghệ do chính các nhân viên nam biểu diễn sẽ là phần mà các bạn nữ sẽ háo hức vô cùng. Còn gì tuyệt vời hơn khi một bài hát, một tiết mục nhảy… được chuẩn bị chu đáo để dành tặng những đồng nghiệp nữ. Tiết mục càng độc lạ, càng đầu tư kỹ lưỡng sẽ đem đến sự thành công bất ngờ. Tuy nhiên với những chương trình lớn thì có thể thuê đơn vị biểu diễn từ bên ngoài để đảm bảo sự chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    5. Trang trí không gian
    Làm mới không gian làm việc bằng những vật dụng quen thuộc như bóng bay, hoa trang trí, đèn led, in chữ lên tường… cũng sẽ tạo nên khu vực check in vô cùng lý tưởng cho chị em. Để không gian trở nên bắt mắt và có ý nghĩa hơn thì những bức ảnh cá nhân và tập thể được in ra và treo cùng đèn led để thêm phần lãng mạn, ấm cúng. Tùy theo concept chính của chương trình mà sẽ chọn tone màu cho các hạng mục được liên kết với nhau. Đây là mục cần nhiều thời gian chuẩn bị bởi hoa sẽ dễ bị héo, bóng bay dễ sịt khi thực hiện quá sớm. Ngoài không gian chung trong công ty, có thể decor thêm chỗ làm việc của chị em bằng những bông hoa tươi thắm hay tấm thiệp nhỏ nhắn.


    6. Tổ chức cuộc thi
    Các cuộc thi như nấu ăn, cắm hoa, makeup, phối đồ,… không những giúp thể hiện tài năng như khéo léo, tỉ mỉ của chị em mà còn tăng tính đoàn kết giữa các nhân viên với nhau. Do hạn chế về mặt không gian tại công ty mà các cuộc thi có thể được tổ chức ở bên ngoài như công viên, khu sinh thái. Ngoài ra lễ hội hóa trang theo chủ đề chương trình cũng là một hoạt động thú vị để thi.


    7. Chương trình teambuilding
    Các hoạt động chơi team vui nhộn ở một địa điểm mới ngoài công ty sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho toàn thể nhân viên gia tăng tình cảm. Phái mạnh cần lên trước kịch bản chi tiết các trò chơi mang tinh thần tập thể và đặc biệt là nâng cao được vai trò và vị trí của phái nữ. Trò chơi cần chuẩn bị kỹ lưỡng và đảm bảo an toàn cho mọi người. Sau khi tham gia teambuilding, một bữa tiệc ấm cúng vào buổi tối để mọi người cùng nhau chia sẻ và trò chuyện.


    8. Tổ chức tour du lịch

    Chuyến đi du lịch ngắn ngày vào cuối tuần ở điểm du lịch mới lạ để vui chơi và nghỉ dưỡng sẽ là một món quà ý nghĩa và khó quên dành tặng cho đồng nghiệp nữ. Ý tưởng này sẽ yêu cầu chi phí tổ chức khá cao và timeline chương trình cũng phức tạp hơn. Vì vậy, nhân sự chịu trách nhiệm chính trong khâu tổ chức cần khảo sát trước địa điểm để lựa chọn được điểm du lịch phù hợp.


    Lưu ý khi lên ý tưởng chương trình
    1. Đồ ăn

    Nhân viên nam cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước sở thích của chị em phụ nữ để chọn menu tiệc một cách hợp lý và đạt được hiệu quả cao. Đồng thời hạn chế những thực phẩm lạ, khó ăn… và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để đảm bảo giảm thiểu tối đa khả năng bị dị ứng.


    2. Quà tặng

    Không cần quá đắt đỏ mà nên phù hợp và có ý nghĩa riêng cho từng người. Trước khi chọn quà nên tìm hiểu đầy đủ sở thích chung, thói quen… của phái nữ để lựa chọn tránh những món quà nhạy cảm, gây khó xử cho chị em.


    3. Chi phí

    Đây là hạng mục quan trọng và cần phải rõ ràng để tránh những hiểu lầm hay thiếu sót. Bên cạnh các chi phí cho bữa tiệc, vật liệu decor, quà tặng,…nên có một khoản riêng để phòng các trường hợp phát sinh thêm.


    4. Trò chơi

    Mỗi trò chơi cần đảm bảo đầy đủ ý nghĩa chung và phù hợp với thể lực của chị em. Luật chơi rõ ràng, đảm bảo an toàn, đầy đủ dụng cụ là những yếu tố chính để tổ chức được một chương trình thành công.


    5. Rủi ro

    Tình huống phát sinh là điều không thể tránh khỏi ở bất kì sự kiện lớn nhỏ nào, đặc biệt là ngày lễ quan trọng đối với nhân viên nữ. Vì vậy, các nhân viên nam cần phối hợp với nhau để đưa ra những cách khắc phục trước khi chương trình diễn ra.


    Luxevent – Đơn vị tổ chức sự kiện 8/3 uy tín

    Quốc tế phụ nữ 8/3 là sự kiện có ý nghĩa để thể hiện sự tôn vinh giá trị và biết ơn những công lao của người phụ nữ . Tuy nhiên với các công ty có quy mô lớn, để thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình có thể lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện uy tín cho sự kiện đó. Hiểu được điều đó, LuxEvent luôn không ngừng nỗ lực xây dựng và cải thiện dịch vụ trong các dịch vụ của mình. Không chỉ riêng chương trình 8/3 mà công ty chúng tôi luôn tự hào là đơn vị tổ chức các sự kiện lớn với kịch bản vô cùng độc đáo và hấp dẫn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiều kinh nghiệm cũng là một điểm cộng lớn đối với các đơn vị đối tác và khách hàng. Ngoài ra, dịch vụ Media (quay, chụp…) hiện đại với mức chi phí ưu đãi cũng là điều khiến công ty nhận được sự tin tưởng và hài lòng của quý khách hàng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm đơn vị tổ chức cho sự kiện khai trương, kỉ niệm, triển lãm, tất niên… sắp tới hãy liên hệ ngay với LuxEvent để được tư vấn nhé.

    >>Nguồn: https://luxevent.net/y-tuong-to-chuc-8-3/
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này