Dịch vụ Xây dựng marketing nghành du lịch – Tối ưu hóa kết quả tìm kiếm cho DN

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Diệu Khuê, 18/12/21.

  1. Diệu Khuê

    Diệu Khuê New Member

    Tham gia ngày:
    4/11/21
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Không còn nghi ngờ gì nữa, lĩnh vực cung cấp marketing ngành du lịch hiện nay. Đang được rất nhiều doanh nghiệp thuộc tất cả các ngành khác nhau luôn có sử dụng. Và đã có thể chứng minh được giá trị của chính nó; ngay trong việc mang lại rất nhiều quý khách hàng tiềm năng hơn cho chính họ. Ngành công nghiệp du lịch cũng sẽ không khác gì và đã có những thích nghi tốt với lĩnh vực thế giới kỹ thuật số hiện nay. Nhằm để nâng cao nhận thức về thương hiệu của họ; và có thể tiếp cận rất nhiều quý khách hàng nhất có thể.
    Với Internet, các giao dịch và ưu đãi du lịch giờ đây có thể tiếp cận nhiều khách du lịch tiềm năng hơn; so với cách tiếp thị truyền thống có thể làm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đề cập đến marketing ngành du lịch kỹ thuật số; và cách tiếp thị ngành này sử dụng sức mạnh của công cụ trong việc mang lại nhiều hoạt động kinh doanh hơn.

    [​IMG]
    Ảnh: internet
    Tại sao cần xây dựng marketing ngành du lịch hiện nay
    Đây sẽ luôn là điều mà bạn có thể dễ dàng trả lời chỉ bằng cách nhìn người bên cạnh bạn trên xe buýt; hay bằng cách nhìn lên giữa những con phố; hoặc chỉ đơn giản là nhìn xung quanh bạn.

    Nếu làm như vậy, bạn sẽ luôn có thể thấy người bên cạnh mình đang cầm một thiết bị; và khi nhìn lên bạn thấy các biển quảng cáo LED; hay là khi nhìn xung quanh, bạn sẽ thấy mọi người; ngày càng đang gắn bó hơn với thế giới kỹ thuật số hiện nay.

    Một số lý do tại sao ngành du lịch nên sử dụng các chiến lược Marketing Tổng Thể
    Marketing ngành du lịch – Truyền thông tin chỉ với một nút bấm
    Không giống như những ngày đầu khi thực hiện marketing ngành du lịch. Đó là khi không có những cách hữu hình; hoặc nhanh chóng để chia sẻ thông tin trên toàn thế giới. Với sự ra đời của phương tiện truyền thông xã hội; việc chia sẻ thông tin trên toàn khắp thế giới; đã đang ngày càng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

    Thông tin du lịch và quảng cáo du lịch hiện có thể sẽ luôn được truy cập; bởi tất cả mọi người bằng cách sử dụng tất cả các công cụ truyền thông xã hội khác nhau. Việc lập kế hoạch cho một chuyến đi đã luôn đang trở nên vô cùng đơn giản hơn; nhưng những quyết định sáng suốt cũng sẽ luôn được đưa ra nhờ vào nó. Nhiều công ty du lịch cũng đang được hưởng lợi từ đó; vì họ sẽ luôn có thể hiểu rõ hơn về quý khách hàng của chính mình.
    Hiểu được các giai đoạn du lịch của khách hàng
    Theo nghiên cứu được thực hiện bởi Think With Google, một khách hàng sẽ tương tác với hàng trăm nhãn hàng khác nhau khi tìm kiếm cho việc du lịch của họ. Trong một khảo sát, một người phụ nữ tên Amy thực hiện 34 cuộc tìm kiếm, xem 5 video, ghé thăm 380 trang web khi đang nghiên cứu cho chuyến đi tới Disney World của cô ấy.

    [​IMG]

    Google đã gợi ý về 5 giai đoạn quan trọng cần lưu ý để thu hút khách hàng tốt nhất là
    • Mơ: Mỗi kỳ nghỉ bắt đầu với một giấc mơ! Một đoạn clip quảng cáo trên TV, một poster về những bãi biển xanh mượt hay một bộ phim có cảnh về địa danh du lịch nổi tiếng…, tất cả đều có thể là nguồn cảm hứng cho một chuyến du lịch hoặc khiến những đôi chân đang ngứa ngáy không thể ngồi yên một chỗ.
    • Lập kế hoạch: Sau khi Mơ về chuyến du lịch, khách hàng sẽ bắt tay vào Lập kế hoach. Theo số liệu thống kê, du khách sẽ truy cập khoảng 20 trang web khác nhau để tìm khách sạn tốt nhất. Vậy làm thế nào để website khách sạn của bạn sẽ nổi bật nhất so với các đối thủ.
    • Booking: Sau khi đã Lập kế hoach, tìm hiểu và lựa chọn được khách sạn sẽ lưu trú, khách hàng sẽ booking để giữ chỗ. Đây là giai đoạn khi người tiêu dùng đã thu hẹp các lựa chọn chỗ ở của họ và quyết định một chỗ chắc chắn.
    • Trải nghiệm: Nếu như từ bước đầu tiên Mơ ước đến bước thứ 3 Lập kế hoạch thì vai trò của Marketing là quan trọng nhất để đưa khách hàng đến với khách sạn. Thì đến bước Trải nghiệm, vai trò của nhân viên – những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng là vô cùng lớn để tạo một trải nghiệm tuyệt vời và đảm bảo khách hàng rời đi với một nụ cười trên khuôn mặt.
    • Chia sẻ: Hầu hết khách hàng lựa chọn khách sạn của bạn là nơi lưu trú nghỉ dưỡng dựa vào lời khuyên của bạn bè, đánh giá của cộng đồng mạng. Khi hài lòng, khách hàng sẽ lan tỏa giá trị, chia sẻ trải nghiệm của bản thân với cộng đồng.
    Mẹo để marketing du lịch:

    Nhu cầu du lịch của du khách sẽ đến vào bất kỳ thời điểm nào. Nắm rõ 5 giai đoạn của hành trình lên kế hoạch du lịch và với tư cách là các marketer sẽ thực hiện truyền thông quảng cáo để tiếp cận khách hàng du lịch tiềm năng. Vì điều đó chắc chắn sẽ dẫn tới việc chuyển đổi thành khách hàng của bạn.

    [​IMG]

    Sử dụng chiến lược marketing du lịch phương tiện truyền thông xã hội để giao tiếp
    Thông qua việc sử dụng phương tiện marketing ngành du lịch vô truyền thông xã hội; bạn có thể tải lên quảng cáo về tất cả những địa điểm thú vị khác nhau. Nhằm để ghé thăm và hiển thị cho quý khách hàng tiềm năng; bao gồm các giao dịch du lịch một cách độc quyền nhất của bạn. Khi bạn làm vậy, bạn sẽ thực sự đang giúp quý khách hàng của mình có thêm tất cả mọi ý tưởng trong ngành du lịch.

    Mọi thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

    Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

    Website: https://saigonketnoi.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

    Email: [email protected]

    Xem thêm https://saigonketnoi.vn/xay-dung-marketing-nghanh-du-lich-toi-uu-hoa-ket-qua-tim-kiem-cho-dn.html
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này