Linh tinh Xác định thông điệp và ý nghĩa của set quà tặng doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Gams Nguyễn, 7/6/22.

  1. Gams Nguyễn

    Gams Nguyễn Member

    Tham gia ngày:
    1/6/22
    Bài viết:
    53
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sản xuất và kinh doanh
    Nơi ở:
    Số 38/16 Gò Dầu, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, HCM
    Thông điệp mà một thương hiệu lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ muốn gởi đến khách hàng có thể tóm gọn là sự bảo vệ sức khỏe và bảo vệ tài chính cho khách hàng

    Mục đích chính của một chiến dịch quà tặng sẽ gồm
    • Tăng độ nhận diện thương hiệu: giúp khách hàng tiềm năng biết đến và ghi nhớ brandname của bạn
    • Thúc đẩy doanh số bán hàng: Quà tặng đi kèm với đơn hàng luôn mang lại hiệu quả nhất định. Thay vì giảm giá, hay tặng kèm quà giá trị tương ứng
    • Nuôi dưỡng sự trung thành: Một set quà tặng tri ân gởi đúng thời điểm là sự nhắc nhở và níu giữ lòng trung thành của đại lý và khách hàng với thương hiệu của bạn.
    Không phải món quà nào cũng được khách hàng đón nhận tích cực. Để tránh lãng phí tiền của vào những món đồ không mang lại lợi ích cân bằng giữa người nhận và người cho. Bạn cần phải đặt mình vào vị trí của đại lý, khách hàng để hình dung ra món đồ mà bạn tặng khách hàng sẽ sử dụng chúng trong hoàn cảnh như thế nào, tần suất sử dụng là bao nhiêu? Liệu nó có được những khách hàng khác ngoài chủ sở hữu nhìn thấy hay không? Và thêm nữa, chi phí quà tặng doanh nghiệp đó có phù hợp với ngân sách của chiến dịch hay không?

    Sau khi có bộ lọc phù hợp, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa sản phẩm hơn.
    [​IMG]

    Xem thêm nhiều mẫu quà tặng gợi ý tại Gams Gift
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/10/22
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này