Dịch vụ VÌ SAO PHẢI CẦN ĐẾN MARKETING ONLINE TỔNG THỂ CHO DOANH NGHIỆP

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Phong Việt MKT, 11/10/24 lúc 10:39.

  1. Phong Việt MKT

    Phong Việt MKT New Member

    Tham gia ngày:
    Hôm qua
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nghề nghiệp:
    Marketing
    Nơi ở:
    Quận Gò Vấp, HCM
    • Nhân sự :
    Việc quản lý đội ngũ nhân sự đảm bảo đầy đủ yếu tố của phòng marketing cũng khiến CEO đau đầu từ việc tuyển dụng, quản lý, xây dựng quy trình vận hành bài bản. Nhìn nhận thực tế, đội ngũ truyền thông trẻ tuổi có xu hướng thay đổi công việc nhanh chóng, không có định hướng dài hạn. Chi phí lương cho một đội nhóm nội bộ tối thiểu 5 người không hề nhỏ.

    • Tối ưu chi phí :
    • Tốn vào chi phí vận hành : Để bắt đầu marketing nội bộ có thể vận hành được ở mức cơ bản nhất vô cùng tốn kém khi phải tuyển dụng đầy đủ các vị trí chức năng nhiệm vụ. Khi chưa xây dựng được nên tảng tài nguyên căn bản thì marketing nội bộ gặp rất nhiều vấn đề về quy trình vận hành. Nhiều rủi ro trước mắt khi nhiều tháng thử việc trôi qua vẫn không nhìn thấy kết quả. Vì vậy, CEO sau vài tháng xây dựng vẫn cảm thấy thất vọng, luôn cảm giác thiếu điều gì đó ở đội ngũ Marketing nội bộ.
    • Chưa tối ưu chi phí truyền thông : Chưa có kinh nghiệm và trải nghiệm ngành nghề nhiều khiến sự phối hợp giữa các phòng ban hoặc phối hợp với các bên đối tác thứ ba lãng phí rất nhiều tài nguyên, tiền bạc, chi tiêu nhiều nhưng hiệu quả không được như mong đợi. Phong Việt khác biệt khi sở hữu các mối quan hệ, kinh nghiệm chuyên môn lâu năm, kiến thức đa ngành để đưa ra những tư vấn chính xác, có lợi cho doanh nghiệp, lường trước được rủi ro, tối ưu chi phí, tiêu một đồng hiệu quả hai đồng.
    • Thời gian:

    Trong quá trình quản lý, Giám đốc điều hành không có nhiều thời giờ xử lý bởi đối với việc vận hành cả bộ máy có thể phối hợp nhịp nhàng cần đến từng bộ phận có thể xử lý công việc nhanh gọn, chuyên môn hóa để CEO có thể xử lý những công việc quan trọng hơn.

    Điều này cũng khiến doanh nghiệp mất chi phí cơ hội khi CEO không thể tập trung làm những việc khác, bỏ lỡ cơ hội kinh doanh.
    Do đó, việc xây dựng được đội ngũ marketing biết việc đã không còn là bài toán đầu tư mà trở thành giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
    • Sở hữu quy trình chuyên nghiệp, nhân sự làm việc theo quy trình, linh hoạt trong việc thay đổi nhân sự
    • Xây dựng nền tảng marketing đầy đủ để doanh nghiệp chỉ cần vận hành
    • Không mất chi phí cơ hội vì chắc chắn sản phẩm nền tảng marketing làm ra sẽ tốt.
    • Quy trình vận hành đơn giản nên sau khi chuyển giao nội bộ vận hành không tốn nhiều chi phí.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này