Tuyển Dụng Vai trò của PR là gì trong doanh nghiệp hiện nay

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi HoangAnh68, 7/4/23.

  1. HoangAnh68

    HoangAnh68 Member

    Tham gia ngày:
    24/1/19
    Bài viết:
    191
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Vai trò của PR là gì trong doanh nghiệp hiện nay. Cụ thể:
    • Xây dựng hình ảnh cho các tổ chức, doanh nghiệp: Khi PR được thực hiện đúng cách thì công chúng sẽ có cái nhìn tích cực về thương hiệu. Điều này giúp thúc đẩy, định hình phát triển các khía cạnh của doanh nghiệp một cách toàn diện
    • Tiếp cận và thu hút thị trường mục tiêu: Bằng việc sử dụng các phương tiện truyền thông một cách linh hoạt thì hiệu quả đạt được sẽ rất cao. Ví dụ như xuất hiện một bài báo có đánh giá tốt về một dòng sữa sẽ thu hút các bà mẹ hơn là một bài quảng cáo được xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội
    • Gia tăng giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp: Khi PR cho thương hiệu chúng ta có thể nhận mạnh các đặc điểm nổi bật của sản phẩm hay dịch vụ nhằm mục đích tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh.
    • Tạo khách hàng tiềm năng: Việc PR trên các phương tiện truyền thông sẽ tiếp cận được số lượng lớn khách hàng tiềm năng.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này