Dịch vụ Vai Trò Của Insight Khách Hàng Trong Marketing

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 26/7/24 lúc 13:14.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    707
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    Khi bạn giao tiếp thay mặt cho một công ty, bạn không thông báo cho khách hàng về sản phẩm mà bạn bán.

    Mặt hàng của bạn sẽ nhanh hơn và dễ tiếp cận hơn khi bạn hiểu được Insight khách hàng.

    1. Marketing hiệu quả
    Đây là thời điểm bắt đầu một chiến dịch tiếp thị. Facebook liệt kê đối tượng mục tiêu, độ tuổi và khu vực trước khi phân phát quảng cáo, phải không? Dữ liệu người dùng cũng được Facebook sử dụng để tạo ra những phân loại này. Hiểu rõ những yếu tố trên sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng của mình một cách hiệu quả.

    2. Lưu trữ phản hồi của khách hàng
    Các dữ liệu về trải nghiệm của người dùng với sản phẩm được thu thập trong quá trình khách hàng tìm hiểu sản phẩm và đưa ra quyết định mua hàng và sử dụng.

    Kiểm tra Insight giúp bạn biết sản phẩm của mình không đáp ứng được mong đợi của khách hàng. Sau đó, bạn có thể phát triển các chiến lược cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

    3. Có được khách hàng tiềm năng

    Các công ty có thể hiểu rõ hơn về khách hàng của họ nhờ phân tích Insight khách hàng. Điều này cho phép chúng tôi cung cấp nội dung quảng cáo phù hợp để thu hút sự chú ý của khách hàng. Đặc biệt đối với những khách hàng đã từng mua sản phẩm của bạn nhiều lần.
    Tìm hiểu thêm về Nâng Cao Hiểu Biết Insight Khách Hàng Bằng Cách Nào?
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này