1. Mô tả công việc: Tiếp nhận cuộc gọi đến từ phía khách hàng có nhu cầu quan tâm đến lĩnh vực bất động sản; Thu thập thông tin khách hàng và cập nhật vào hệ thống phần mềm quản lý; Tư vấn, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng. Chăm sóc khách hàng tiềm năng, khai thác và tạo nhu cầu cho khách; Tư vấn xác định nhu cầu, đưa ra các giải pháp giúp khách hàng thỏa mãn được nhu cầu về bất động sản; Tổ chức sắp xếp các giao dịch giữa khách mua, khách bán; Thực hiện các công việc báo cáo, làm kế hoạch hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo quy định của công ty. 2. Yêu cầu về kỹ năng: Kỹ năng tư vấn bán hàng qua điện thoại: hiểu được tâm lý khách hàng, hướng khách hàng sử dụng dịch vụ công ty; Có kỹ năng làm việc độc lập: chủ động, tự tin và có trách nhiệm đối với công việc được giao. Có kỹ năng làm việc nhóm: tuân thủ nguyên tắc và tính kỷ luật của đội nhóm; đặt lợi ích tập thể cao hơn lợi ích cá nhân; tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp; sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ đồng nghiệp trong công việc cùng phát triển. Có kỹ năng lập kế hoạch công việc. Có kỹ năng báo cáo công việc. 3. Yêu cầu về thái độ: Là người chân thành, thẳng thắn, chăm chỉ, năng động, có tính kỷ luật cao, sáng tạo và chuẩn xác; Thái độ cầu tiến trong công việc: Luôn hướng đến mục tiêu hoàn thành xuất sắc kết quả công việc trong mọi hoàn cảnh khó khăn nhất có thể xảy ra; Có khát vọng thành công, khát vọng kiếm tiền và làm giàu từ chính bản thân mình; Có khả năng chịu được áp lực công việc: dám làm, dám đối mặt và vượt qua khó khăn, vượt qua chính bản thân mình để đạt được mục tiêu công việc; Có khát vọng tích lũy tri thức mới, rèn luyện, tu tập để nâng tầm bản thân. 4. Yêu cầu về kinh nghiệm và trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực tư vấn, bán hàng, kinh doanh, quan hệ đối ngoại... Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong lĩnh vực tư vấn, bán hàng, kinh doanh; Đặc biệt ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn bất động sản, ngân hàng, .... 5. Yêu cầu về giới tính và độ tuổi: Ưu tiên Nữ, năm sinh từ 1996- 1983. 6.Yêu cầu về ngoại hình: Chiều cao: tối thiểu 1m55 Cân nặng: từ 45 - 58kg Dáng người cân đối, hài hòa, khỏe khoắn, màu da sáng, trang điểm nhẹ nhàng, trang phục nền nã theo phong cách công sở, khuôn miệng tươi tắn, hay cười, gương mặt biểu cảm vui vẻ. 7. Yêu cầu về sở thích: Thích làm đẹp; Thích luyện tập thể thao; Thích đọc sách và học hỏi cái mới từ người khác; Thích giao tiếp với người khác. 8. Chế độ đãi ngộ và môi trường làm việc: Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng + hỗ trợ: 4 triệu + Thưởng doanh thu. Thu nhập khởi điểm cho người mới bắt đầu (< 6 tháng) từ 4 - 6 triệu/tháng; cho chuyên viên cứng nghề ( > 6 tháng) từ 8 - 15 triệu/tháng; cho người bán hàng xuất sắc từ 20 - 70 triệu/tháng. Môi trường làm việc cạnh tranh: Công ty là nơi quy tụ nhiều chuyên viên tư vấn mẫn cán, có thành tích bán hàng xuất sắc, doanh thu và thu nhập hấp dẫn; Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, khả năng làm việc: đào tạo kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng báo cáo kết quả thực hiện công việc, kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại; Có cơ hội thăng tiến lên vị trí trưởng nhóm, trưởng phòng tư vấn hoặc các vị trí khác cao hơn nữa tùy thuộc vào kết quả làm việc, mong muốn phát triển của cá nhân; Có cơ hội được tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng quản lý để trở thành cán bộ nòng cốt, nhân sự cấp cao giữ vai trò quản lý, lãnh đạo công ty; Có cơ hội được tham gia các khóa chuyên tu dành cho cán bộ cấp lãnh đạo tham gia vào quá trình điều hành, quản trị doanh nghiệp; Đảm bảo các chế độ đãi ngộ đầy đủ, năng động: BHXH, BHYT, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu, hỉ, thai sản, ốm, thưởng thâm niên, thưởng ý tưởng sáng tạo, thưởng thành tích xuất sắc... Mô hình quản trị hiện đại: Xây dựng bộ quản trị chuẩn bao gồm hệ thống Mô tả công việc, sơ đồ bộ máy chức năng, KPIs đánh giá và đo lường kết quả làm việc, hệ thống quy trình làm việc, cơ chế đãi ngộ, lộ trình thăng tiến rõ ràng... Đội ngũ Ban Lãnh Đạo có tâm, có tầm nhìn chiến lược và khẳng định rõ sứ mệnh mạnh mẽ của E Phát là NƠI KHỞI NGUỒN TĂNG TRƯỞNG là nơi hội tụ nhiều giải pháp tối ưu về tài chính, trí tuệ cho những ai bắt tay cùng hợp tác với E Phát. Đội ngũ cán bộ nòng cốt: các trưởng phó phòng ban chức năng có tố chất, bản lĩnh, tài năng, nhiệt huyết cùng đồng hành và làm trụ cột đưa doanh nghiệp phát triển. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, đoàn kết, cam kết cùng đưa con thuyền E Phát lớn mạnh. 9. Địa chỉ liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự - Công ty TNHH E Phát ĐC: Tầng 3, Tòa nhà số 8, Phạm Hùng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội Email: [email protected]. Website tham khảo: ephat.com.vn - ephatland.com - sieuthibatdongsan.tv - muabanchungcu.info - muabanbietthu.info - face: ephatland. Hotline:04 66 63 47 25; 0912 74 66 60 (Ms Hằng).