Toyota Long Biên Sự tương đồng trong thiết kế của Lexus ES 2019 và LS thế hệ mới được thể hiện rõ qua cụm đèn pha cũng như lưới tản nhiệt trước. Lexus ES thế hệ mới với thiết kế góc cạnh hơn có vẻ như đã sẵn sàng ra mắt trong triển lãm ô tô Bắc Kinh 2018. Hình ảnh rò rỉ đầu tiên của Lexus ES 2019 mới xuất hiện trên mạng đã phần nào cho thấy điều đó. Hình ảnh này chỉ cho thấy một góc của đầu xe trên Lexus ES 2019. Tuy nhiên, bấy nhiêu thôi cũng đủ chứng tỏ Lexus ES thế hệ mới sẽ chịu ảnh hưởng từ mẫu sedan hạng sang cỡ lớn LS 2018 về thiết kế ngoại thất. Điều này được thể hiện rõ qua thiết kế đèn pha và lưới tản nhiệt của Lexus ES 2018. lexus-es-2019 Hình ảnh rò rỉ đầu tiên của Lexus ES 2019 Chỉ có điều, thiết kế của dải đèn LED định vị ban ngày trong đèn pha trên Lexus ES 2019 khác một chút so với LS thế hệ mới. Trong khi đó, thiết kế lưới tản nhiệt thì gần như giống hệt, trừ viền trên đỉnh vuốt về phía nắp capô. Ngoài ra, mắt lưới tản nhiệt của Lexus ES 2019 mang phong cách bình thường hơn thay vì mô-típ đan vào nhau như ở LS mới. lexus-es-2019 Thiết kế lưới tản nhiệt của ES 2019 trong hình ảnh do hãng Lexus tung ra lexus-ls-2018 Thiết kế lưới tản nhiệt đan lồng vào nhau của Lexus LS 2018 Dự đoán, Lexus ES 2019 cũng được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ TNGA mới tương tự Camry và Avalon thế hệ mới đã trình làng trong triển lãm ô tô Detroit đầu năm nay. Điều này giúp Lexus ES 2019 có không gian nội thất rộng rãi hơn và an toàn hơn thế hệ cũ. Về động cơ, bản tiêu chuẩn ES 350 của Lexus ES 2019 có thể sẽ tiếp tục dùng động cơ xăng V6, dung tích 3,5 lít tương tự Toyota Camry thế hệ mới. Tuy nhiên, ở Lexus ES 350 2019, động cơ này chỉ tạo ra công suất tối đa 268 mã lực thay vì 301 sức ngựa như người anh em Toyota Camry 2018. Nếu thích xe tiết kiệm xăng, khách hàng có thể chọn mua Lexus ES 300h 2019. Hiện chưa rõ Lexus ES 300h 2019 sẽ dùng hệ dẫn động nào. Trong khi đó, phiên bản cũ của mẫu xe này được trang bị hệ dẫn động hybrid với máy xăng 2,5 lít, sản sinh công suất tổng cộng 200 mã lực. Tương tự Avalon 2019, Lexus ES thế hệ mới cũng được thừa hưởng hệ thống an toàn và hỗ trợ người lái tiên tiến của Toyota, bao gồm cảnh báo va chạm sớm, phát hiện người đi bộ, cảnh báo chệch làn đường cộng thêm hỗ trợ đánh lái hay phanh khi phát hiện phương tiện cắt ngang lúc lùi. Khi có mặt trên thị trường, Lexus ES 2019 sẽ tiếp tục cạnh tranh với những đối thủ như Mercedes-Benz E-Class, BMW 5-Series, Audi A6, Volvo S90, Jaguar XF, Genesis G80, Infiniti Q70, Cadillac CTS và Acura RLX. Nếu không có Italdesign, chắc hẳn lịch sử ô tô thế giới đã thiếu đi nhiều mẫu siêu xe với dáng vẻ độc đáo và gây ấn tượng sâu đậm cho người hâm mộ rồi. Kể từ cuối thập niên 1960’, công ty thiết kế xe gốc Ý mang tên Italdesign Giugiaro S.p.A đã đặt dấu ấn phong cách đặc trưng của mình lên mọi thứ từ Lancia cho tới Bugatti. Hồi tháng 2 đầu năm 2018, nhãn hiệu danh tiếng này đã kỷ niệm 50 năm thành lập, và nhân dịp đó mà cho ra mắt một siêu xe Zerouno Roadster mới ở triển lãm ô tô Geneva. Đồng thời, Italdesign còn khởi động một cuộc thi thiết kế nhằm làm nổi bật triết lí “Next 50” của họ, và thậm chí có kế hoạch đi tour vòng quanh thế giới. Và để tiếp nối kỳ trước, chúng ta sẽ đến với 10 cái tên còn lại của danh sách 20 mẫu xe đẹp nhất, đáng nhớ nhất từng được nhà thiết kế danh tiếng gốc Ý này sáng chế ra trong suốt 50 năm qua. Lamborghini Cala Concept 1995 Sau khi ngừng sản xuất Jalpa trong năm 1988, Lamborghini nhanh chóng tìm kiếm một người thừa kế xứng đáng. Kêu gọi sự giúp đỡ của ông Giorgetto Giugiaro ở Italdesign, họ đã bắt đầu phát triển Cala để sản xuất thương mại trong khi nằm dưới quyền sở hữu của Fiat Chrysler. Một phiên bản thử nghiệm hoạt động hoàn chỉnh lẽ ra đã ra mắt ở triển lãm ô tô Geneva 1995, nhưng dự án này đã bị hủy bỏ sau khi Lamborghini được tiếp quản bởi Volkswagen Group trong năm 1998. Mẫu Jalpa cuối cùng cũng có một người thừa kế, nhưng chờ đến tận năm 2003. Volkswagen W12 Syncro Concept 1997 Toyota Hưng Yên Bạn có thể nhớ đến Volkswagen W12 từ các video game nổi tiếng như Gran Turismo, Project Gotham Racing 3, và Test Drive, nhưng nó hoàn toàn là một mẫu xe có thật và thực sự đẹp nữa. Được phê chuẩn bởi CEO Ferdinand Piech của Volkswagen Group, và thiết kế bởi Giorgetto Giugiaro, mục tiêu của concept W12 là phô diễn động cơ 12 xi-lanh sang chảnh của Volkswagen, và chứng minh rằng nhãn hiệu Đức có thể ché tạo xe thể thao đẳng cấp thế giới, kể cả nếu như nó không có ý được đưa vào sản xuất thương mại ngay từ ban đầu. Maserati 3200 GT 1998 Maserati 3200 GT có thể không đẹp như GranTurismo, hay đáng nhớ như MC12, nhưng mẫu xe sang được Italdesign thiết kế này lại có điểm tinh tế của riêng nó. Nó đã có mặt 4 năm trên thị trường trước khi được thay thế bởi phiên bản Coupe xịn hơn một chút, và có thể sản xuất 365 mã lực ở phiên bản mạnh nhất. Chevrolet Corvette Moray Concept 2003 Mặc dù Chevrolet Corvette Moray chưa bao giờ có ý được đưa vào sản xuất tương mại, nhưng mẫu concept của Italdesign phải nói là đẹp lộng lẫy và không thể quên được. Ra mắt năm 2003, siêu xe có thân vỏ sợi carbon được chế tạo trên khung xương của một chiếc C5 Corvette, và chia sẻ một số điểm tương đồng với xe thương mại mà nó dựa trên. Nhưng với một bảng đồng hồ ấn tượng mới, và cả những đường nét tao nhã lên cả thân vỏ bên ngoài lẫn nội thất bên trong khoang lái, Corvette Moray xứng đán là một mẫu concept độc nhất vô nhị trong lịch sử. Lamborghini Gallardo 2003 Mẫu Lamborghini thành công nhất, bán chạy nhất là một phụ phẩm của Italdesign. Gallardo được dựa một chút trên mẫu concept Cala từ năm 1995, nhưng hầu hết ý tưởng thiết kế cuối cùng cho phiên bản thương mại lại được thực hiện bởi nhà thiết kế Luc Donckerwolke của Lamborghini. Thế nhưng, nếu không có thiết kế ban đầu của Italdesign, Gallardo có thể đã không có được thành công như hôm nay. Maserati MC12 2004 Cùng với nhà thiết kế lừng dành Frank Stephenson, Italdesign đã giúp dựng nên mẫu Maserati mang tính biểu tượng nhất từng được chế tạo. Dựa trên Ferrari Enzo, Maserati MC12 ra hiệu cho sự quay trở lại của Maserati trên đường đua sau 37 năm vắng bóng, và chỉ có 50 mẫu phù hợp đi đường phố được chế tạo mà thôi. Vào lúc mới ra đời, một chiếc MC12 hoàn toàn mới có giá khoảng 670.000 USD, nhưng ngày nay bạn sẽ chẳng thể tìm nổi một chiếc có giá dưới 1 triệu USD đâu. Alfa Romeo 159 2005 Không phải nhanh nhất, và cũng không phải phương tiện đẹp nhất trên danh sách này, nhưng Alfa Romeo 159 vẫn là một biểu tượng đáng nhắc đến trong lịch sử của Italdesign. Alfa Romeo đã bán được hơn 240.000 chiếc xe này từ năm 2005 – 2011, và trong năm 2006, nó đã về vị trí thứ 3 trong cuộc bình chọn “Xe của năm tại châu Âu.” Diện mạo của nó đã được chấp bút bởi Italdesign với sự giúp đỡ từ bộ phận Centro Stile Alfa Romeo. Giugiaro Brivido 2012 Đẹp đẽ bóng bẩy như thế, nhưng Giugiaro Brivido cũng chưa bao giờ có kế hoạch được đưa vào sản xuất thương mại. Italdesign đã vẽ nên siêu xe hào nhoáng này trong năm 2012, và ghép cặp cho nó một hệ dẫn động hybrid với ý định “giúp bảo vệ Trái Đất.” Dưới mui xe là một động cơ V6 dung tích 3.0 lít và một mô-tơ điện có thể kết hợp sản sinh 768 mã lực, và cho phép đạt tốc độ tối đa 275 km/h. Với các tính năng như hệ thống thông tin giải trí 3D với kính 3D, nó cũng rất có tính tương lai nữa.