Linh tinh Thiết kế slogan sao cho thật ấn tượng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi hanhnguyeneee, 1/10/23.

  1. hanhnguyeneee

    hanhnguyeneee Member

    Tham gia ngày:
    9/1/23
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Slogan là một phần không thể thiếu của một thương hiệu thành công. Từ những từ ngữ ngắn gọn, slogan có thể nắm bắt bản chất và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Tuy nhiên, tạo ra một slogan độc đáo và gợi nhớ không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những bước cơ bản để tạo ra một slogan hấp dẫn và phù hợp với thương hiệu của bạn.

    [​IMG]

    Slogan là gì?
    Slogan là một câu khẩu hiệu ngắn gọn, ẩn chứa thông điệp của một dự án, chương trình, doanh nghiệp hay một phong trào, tập thể, đội nhóm nào đó muốn truyền tải đến mọi người.

    Slogan thường được viết ngắn gọn, sử dụng những biện pháp tu từ như điệp âm, điệp ngữ, điệp từ, có vần điệu dễ nhớ và gây được ấn tượng cho người nghe.

    Vai trò của Slogan
    Truyền tải những nội dung, thông điệp chứa nhiều ý nghĩa


    Giúp khách hàng và mọi người hiểu hơn về thương hiệu, văn hóa, mục tiêu mà doanh nghiệp muốn hướng đến

    Giúp trở nên nổi bật hơn, được chú ý nhiều hơn, lưu ý nên chọn các câu slogan có nội dung chất lượng, phù hợp, có hàng chục ngàn hàng vạn câu để chúng ta chọn vì thế hãy tránh chọn những câu slogan khiếm nhã dung tục và không đúng với thuần phong mỹ tục nhé!


    Để có một slogan hay cần phải có những yếu tố nào?
    Slogan có vai trò quan trọng bởi nó sẽ thể hiện những lý tưởng của một tổ chức hay phong trào nào đó. Để có một slogan hay, bạn cần quan tâm đến những yếu tố GoSELL.vn lưu ý sau:

    Có mục tiêu hướng tới
    Yếu tố quan trọng khi đặt một câu Slogan chất là bạn phải tìm ra một mục tiêu hướng tới nhất định. Khi đó, Slogan sẽ thể hiện được mục tiêu của doanh nghiệp, tổ chức của bạn.

    Nhấn mạnh vào lợi ích hoặc tính năng sản phẩm
    Đối với một Slogan cho doanh nghiệp, bạn nên tập trung nhấn mạnh vào lợi ích mà khách hàng nhận được hoặc thể hiện tính năng của sản phẩm, dịch vụ đó.

    • Khẩu hiệu Nhấn mạnh vào lợi ích hoặc tính năng sản phẩm
    • Slogan nhấn mạnh vào lợi ích
    • Dễ hiểu, dễ nhớ
    Một câu khẩu hiệu ngắn gọn, dễ hiểu và dễ nhớ sẽ dễ dàng đi vào tâm trí của khách hàng. Họ sẽ ấn tượng và nhớ đến bạn lâu hơn.

    Không gây phản cảm
    Một câu slogan hay là một slogan không có yếu tố phản cảm, không xúc phạm và không gây ảnh hưởng đến bất cứ tệp khách hàng nào.


    Slogan là một yếu tố quan trọng để xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ và tạo sự nhận diện trong kinh doanh. Một slogan độc đáo và ghi điểm có thể truyền tải giá trị của thương hiệu và tạo sự kết nối với khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên, để tạo ra một slogan hiệu quả đòi hỏi sự sáng tạo, nắm bắt xu hướng và khả năng tương tác với khách hàng. Hãy tận dụng tiềm năng của slogan và áp dụng nó vào chiến lược kinh doanh của bạn để đạt được sự thành công và tạo ấn tượng với khách hàng.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này