Nếu thắc mắc câu hỏi đó là gì, hãy đọc hết câu chuyện dưới đây bởi chắc chắn nó sẽ giúp cửa hàng của bạn thay đổi NGAY LẬP TỨC! (nhất là khi bắt đầu vào mùa nắng nóng). “Khát nước, tôi tạt ngay vào một nhà hàng gần nhất. Được thúc đẩy bởi nhu cầu sinh tồn, tôi mò ngay tới quầy bán hàng với cái cổ như lò lửa, tay chỉ chỉ vào ly Coca Cola. Anh chàng bán hàng nhìn tôi và hỏi: – Ly lớn hay nhỏ ạ? Quầy nước mất ngay doanh thu, bởi sau khi được máy lạnh hồi máu, như tất cả mọi người, tôi tự động trả lời: – Ly nhỏ. Một ý nghĩ bất chợt đến với tôi: Giả như anh bán hàng chỉ hỏi: “Ly lớn phải không ạ?”, thì tôi có tự động trả lời có không nhỉ? Thế là tôi gặp quản lý cửa hàng và nêu vấn đề. Họ đồng ý cho thử nghiệm, cụ thể, mỗi khi khách hàng hỏi mua Coca Cola, nhân viên sẽ hỏi: “Loại lớn đúng không ạ?” thay vì hỏi “Lớn hay nhỏ” như bình thường. Sau 5.000 lần thử, kết quả là 7 trong 10 khách hàng sẽ tự động đồng ý loại lớn, đồng nghĩa với việc cứ 10 khách hàng thì cửa hàng sẽ lợi thêm khá nhiều tiền. Chỉ một thay đổi nhỏ thôi là đủ! ------------------------------------------------------------------- Quản lý bán hàng - Dùng ngay phần mềm ABIT Link đăng ký dùng thử miễn phí: https://abitstore.vn?resource=teammkt&ref=mkt117th Hotline hỗ trợ: 024 6674 8888