Dịch vụ Tầm Quan Trọng Của Brief Trong Marketing

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 24/7/24 lúc 17:15.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    769
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    Brief là một tài liệu được gửi đến các công ty dịch vụ tiếp thị và bao gồm các hướng dẫn để thực hiện các chiến dịch và dự án tiếp thị. Nó được thiết kế để cung cấp cho khách hàng hướng dẫn về các phương pháp và quy trình cần thực hiện.

    Các tài liệu này được phân phối trong công ty ở các vị trí khác nhau, chẳng hạn như các nhà văn viết và các nhà thiết kế hình ảnh, để mọi người có thể nắm bắt các nội dung mà khách hàng yêu cầu và đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng.

    Như đã đề cập, Brief được coi là một nền tảng vững chắc cho các bước đầu của chiến dịch tiếp thị.

    Điều này được thực hiện để đảm bảo rằng tất cả các nhóm chiến dịch đều biết tất cả các hoạt động đang diễn ra và các chiến lược nào sẽ được thực hiện. Brief là nền tảng tuyệt vời cho dự án quảng cáo vì nó có nhiều lợi ích. Dưới đây là một số lợi ích của việc tạo tài liệu ngắn:

    Chiến dịch tiếp thị của bạn phải có mục tiêu rõ ràng.

    Một cột mốc thời gian rõ ràng để theo dõi

    Ủy quyền cho các thành viên hoặc các bên liên quan

    Giúp giải thích mục tiêu của một chiến lược tiếp thị

    Sự thành công của một chiến dịch có thể được đánh giá bằng cách đưa ra các ví dụ.

    Xác định mục tiêu và kết quả của một dự án hoặc chiến dịch.

    Tìm hiểu thêm và chi tiết Quy trình làm việc với brief
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này