Bên cạnh những chiến dịch truyền thông hình ảnh khu căn hộ, các tiện nghi mà chủ bất động sản thực hiện thì khách hàng cũng thường bị thu hút bởi các dịch vụ độc đáo, mang lại sự trải nghiệm mới lạ. Đối với những khách hàng ở gần, họ có thể đến trực tiếp để xem xét cách thiết kế và bài trí hay chất liệu. Nhưng đối với những khách hàng ở xa, điều kiện di chuyển của họ bị hạn chế, họ chỉ có thể xem xét thông qua các hình ảnh, video hay bài viết đính kèm. Việc xây dựng các tour tham quan thực tế ảo giúp khách hàng có cái nhìn chân thật hơn dù chỉ xem tại nhà. Ứng dụng công nghệ không gian 3D trong việc xem nhà mẫu hoặc căn hộ mẫu giúp chủ bất động sản xây dựng mức độ uy tín khi có thể gắn thông tin hay xuất xứ vật dụng lên các nhãn dán. Khách hàng có thể tự mình tham quan căn hộ mẫu từ bao quát đến chi tiết qua nhiều chế độ xem của công nghệ không gian 3D. Điều đặc biệt của công nghệ không gian 3D – 3D Tour là khách hàng có thể đo kích thước vật dụng như tường, tủ, bàn,… với độ sai lệch trong vòng 1%. Chủ bất động sản có thể nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng bằng cách sử dụng công nghệ thực tế ảo. Bên cạnh đó còn giúp tăng khả năng cạnh tranh giữa các đối thủ.