Dịch vụ Tại Sao Doanh Nghiệp Cần SLA?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 30/7/24 lúc 13:19.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    903
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    [​IMG]
    Mặc dù khái niệm "KPI" đã trở nên phổ biến và được nhiều người hiểu, nhưng nhiều nhà quản lý doanh nghiệp vẫn còn xa lạ với thoả thuận mức độ dịch vụ, còn được gọi là SLA.

    Vậy SLA là gì? Điều gì khiến nó khác với KPI? Đầu tiên nhưng không kém phần quan trọng, SLA và KPI đều là những thành phần quan trọng trong quản lý quy trình doanh nghiệp.

    SLA là sự cam kết về mức độ dịch vụ giữa nhà cung cấp và khách hàng.

    Ngoài "chất lượng", cam kết này bao gồm các yếu tố như số lượng, sự có sẵn và trách nhiệm của nhà cung cấp.

    Tại sao doanh nghiệp cần SLA?
    Các công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp trên toàn cầu đã sử dụng mô hình SLA trong một thời gian dài. Vì SLA (Hợp đồng tiêu chuẩn dịch vụ) là một công cụ hữu ích để quản lý dịch vụ chuyên nghiệp, nên các công ty này rất thích nó. Điều này sẽ làm tăng sự hài lòng của khách hàng với lời cam kết, thực hiện lời cam kết, chiếm lĩnh thị phần và tăng doanh số và lợi nhuận.Nhiều ngân hàng và tập đoàn lớn ở Việt Nam ủng hộ cam kết SLA và coi nó là một văn hóa và quy tắc cần thiết, lan tỏa từ cấp lãnh đạo cao nhất đến cấp nhân viên nhỏ nhất. SLA được coi là một trong những mô hình quan trọng đối với các doanh nghiệp hiện nay, đặc biệt đối với các doanh nghiệp muốn quản lý tốt các bộ phận bán hàng hoặc quảng cáo. Đây cũng là một cách khá bền vững để hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển thương hiệu, khẳng định sự tin cậy của thương hiệu và thu hút khách hàng mới.SLA là một trong những mô hình quan trọng nhất hiện có đối với các doanh nghiệp. Tất cả các thông tin liên quan đến dịch vụ sẽ được bao gồm trong các cam kết SLA, được thể hiện rõ ràng trên hợp đồng và được ký kết bởi các đại diện của hai bên liên quan và có uy tín. Đặc biệt, SLA đảm bảo rằng các cam kết này sẽ được phổ biến với cả hai bên, đảm bảo rằng mọi điều khoản đều xác thực và giống nhau cho cả hai bên. Bất kỳ hợp đồng có giá trị nào không có SLA liên kết có thể dễ dàng bị hiểu sai, dù cố ý hay vô ý.

    Tìm hiểu thêm về SLA Khác KPI Và OPI Như Thế Nào?
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này