Dịch vụ Tại Sao Công Thức PAS Có Hiệu Quả?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 29/7/24 lúc 15:31.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    861
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    [​IMG]
    PAS là một công thức phổ biến để viết quảng cáo, nhưng bạn có thể sử dụng nó cho các hoạt động PR hoặc thậm chí là bán hàng. Ưu điểm lớn nhất của công thức này là nó đơn giản, dễ hiểu và rất thông thường để sử dụng.

    Bạn có thể suy nghĩ về tính hiệu quả của công thức PAS trong nội dung PR và bán hàng. Câu trả lời phụ thuộc vào tâm lý và hành vi của con người. Chúng ta thường tránh xa nỗi đau, bất kể đó là đau về thể chất hay tinh thần, hoặc lo lắng về tiền bạc hay an toàn.

    Theo "Nguyên tắc niềm vui" của Sigmund Freud, hành vi con người thường bắt nguồn từ một trong hai mục tiêu: thỏa mãn niềm vui hoặc tránh xa nỗi đau. Theo khái niệm tránh xa nỗi đau, công thức PAS được tạo ra. Chúng ta thường chi nhiều tiền hơn cho thuốc chữa bệnh so với vitamin hoặc thuốc bổ. Sử dụng bổ sung dinh dưỡng và vitamin tốt hơn.

    Tuy nhiên, bạn có chắc rằng bạn sẽ sử dụng chúng mỗi ngày để cải thiện sức khỏe và đề kháng của mình? Bạn sử dụng thuốc chỉ khi các triệu chứng xuất hiện và khiến bạn khó chịu? Thông thường, động lực của chúng ta bắt nguồn từ mong muốn tránh xa nỗi đau hơn là đáp ứng niềm vui. Do đó, nội dung tạo ra sự hài lòng sẽ thu hút nhiều người hơn nội dung tập trung vào vấn đề của khách hàng và đưa ra giải pháp. Do đó, công thức PAS là một lựa chọn tuyệt vời cho nội dung tiếp thị.

    Tìm hiểu thêm về Áp Dụng Công Thức PAS Hiệu Quả Trong Kinh Doanh
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này