Bất Động Sản Tại sao cây dâu có tác dụng trừ tà, Vòng dâu tằm cho bé đeo sao cho tốt

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi phamdangdinh, 31/10/19.

  1. phamdangdinh

    phamdangdinh New Member

    Tham gia ngày:
    30/10/19
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    ang Thần Mộc

    * nguồn cội

    - Cây dâu rượu sống lâu năm, tiếp thu tinh hoa linh khí trời ơi nên tự tánh thức tỉnh, trở thành Tang Thần Mộc.

    - Cây dâu rượu sống lâu năm, tuy hấp thu linh khí tinh hoa của trời ơi chưa đủ nhiều đến mức có thể tự thức tỉnh tánh linh của mình, nhưng được người, vật ở khu vực nơi cây ấy sinh tồn giao tiếp bằng những tâm tư, ý nguyện, xem cây là một người bạn, một chỗ dựa ý thức, hoặc một vị thần bảo hộ ở nơi ấy. tự nhiên một thời kì sau, nhờ vào lực cảm ứng những tâm can tình cảm, ý nguyện của người, vật ở khu vực này đánh thức tánh linh của cây dâu, khiến cây đáp lại, nên cây ấy cũng hóa thành Tang Thần Mộc.

    - Những chơn hồn của người, vật khi ở gần cây dâu này, tá túc nương cậy nơi cây, lại có tâm can quan hoài đến chúng sinh, muốn độ duyên chúng sinh trong khu vực quanh cây ấy. Một thời kì sau, tâm thức của chơn hồn ấy hòa nhập, đồng hóa với cây, nên cây dâu ấy tự nhiên có tánh linh phi thường, trở nên Tang Thần Mộc.

    - Những chơn hồn của cây dâu khi kết thúc thân mạng của mình, nếu có ý chí mãnh liệt, muốn tiếp tồn tại để độ duyên cho chúng sinh nơi mình từng an trú, muốn được tiếp tục học hỏi, san sớt những tâm tình với phàm tục này.
    Lúc bấy giờ, chơn hồn cây dâu ấy trở thành một anh linh, được gọi là Tang Thần Mộc


    * hình dáng thị hiện và tính chất đặc trưng

    - Tang Thần Mộc thường thị hiện hình dáng Thanh Nam Tú Nữ. Thân ảnh này có khuân mặt trẻ trung, khả ái, dễ cuốn người tiếp cận, thường là tóc dài, phục trang chủ đạo có màu trắng, xanh, đỏ tím hoặc nâu đen như màu của thân cây, lá cây và những chùm quả chín mọng.
    - Một số trường hợp Tang Thần thị hiện Nhân Thụ dạng, một phần thân là người, mang dáng dấp người, một phần thân là thân cây, cành lá cây.
    - Có khi Tang Thần chỉ đơn giản là thị hiện Nhân Diện, là gương mặt người với đầy đủ mắt mũi tai miệng trên bề mặt thân cây, nhằm giao thiệp với thế giới quan xung quanh.
    - Các Tang Thần hình thành do sự đồng hóa, hòa nhập tiềm thức, chơn hồn các sinh vật khác tá túc nơi cây, thường thị hiện thành hôn ảnh của loài sinh vật đã hòa hợp tiềm thức với mình.
    - Tang Mộc là loài cây có dương khí rất mạnh, được dân gian tin dùng chế tác các loại pháp khí trừ tà. nên, khi cây đã trở nên Tang Thần thì thuộc tính này càng được phát huy mạnh mẽ, tà khí, tà quái không dám đến gần hay phá quấy khu vực có Tang Thần ngụ cư trong khuôn khổ từ vài trăm thước đến vài dặm, tùy vào vị Tang Thần ấy có thời gian tiếp thụ linh khí theo năm tháng dài lâu. Nhờ vậy mà nười, vật trong phạm vi có Tang Thần cư ngụ thân tâm đều vô nhiễm với các loại bùa ngãi, tà pháp, các chứng bệnh tà nhập.
    - Ngoài khả ngăn chặn và tiêu trừ tà khí, Tang Thần có thể giúp chữa lành, xoa dịu nỗi đau thân xác lẫn ý thức, giúp tiêu trừ độc khí, bệnh hoạn đối với những người có thực bụng thiện lương, đôn hậu.


    * Tang Thần với người dân xứ Phù Tang

    - Thuở xa xưa, nơi Đông Hải có một cây dâu thần vĩ đại, thân to khoảng năm mươi thước, cành lá sum suê bốn phương tám hướng, có lá to cả thước. Vì là hướng mặt trời mọc, nơi đón những tia nắng sớm mai trước nhất nên thần mộc ấy kết nạp tinh hoa linh khí trời đất thuận tiện, thức tỉnh tánh linh hóa thành một vị Tang Thần.
    - Vị này thường thị hiện dáng dấp thiếu nữ xinh đẹp, lại có nhiều thần thông nên được chúng sinh tôn xưng là Đế Nữ Chi Tang, hay còn gọi là Phù Tang. Vùng đất ấy gắn liền với tên gọi của ngài nên được gọi là xứ Phù Tang.
    - Lúc bấy giờ, yêu ma hoành hành khắp nơi.
    - Nếu có yêu ma xâm phạm đến xứ Phù Tang, liền được ngài ấy thanh tẩy, kết nạp mọi tà khí của các yêu quái làm năng lượng tăng trưởng mạnh mẽ thêm nữa. Chẳng yêu ma nào có thể gây hại cho ngài hay dân chúng nơi đó. Nhờ có sự bảo hộ của vị Phù Tang, dân chúng sinh sống ở đấy an cư lạc nghiệp, không sợ bị yêu quái khuấy rối.
    - Xứ Phù Tang là tổ quốc Nhật Bản hiện tại.
    Bản là cây, cỗi rễ, nguồn gốc. Nhật là quạ.
    Tên nước Nhật Bản chỉ về cây Phù Tang năm xưa đón ánh bình minh.


    * Quan niệm sai trái về cây dâu tằm trong tín ngưỡng người Việt cần được đổi thay

    - Ở Việt Nam, nhiều người quan niệm cây dâu tên Tang, đồng âm với chữ tang ma, là điềm không may. thành thử hầu như chẳng có ai trồng cây dâu trong nhà mình, nhất là trước cửa vì sẽ thành tang môn xấu số. Đây là một quan niệm sai trái và hoàn toàn mê tín vậy. Vì rõ ràng cây dâu và đám tang chẳng liên hệ gì đến nhau cả. Chữ Hán Việt đồng âm khác nghĩa rất nhiều, chiết tự chữ Hán của từ Tang cây dâu là gồm 3 chữ hựu bên trên và một chữ mộc ở dưới. 3 chữ hựu gọi là tam hựu, là phép xử án đời nhà Châu có 3 trường hợp được khoan hồng là không biết, lầm lỗi và quên sót.
    - Vậy chữ Tang tên cây dâu đã ẩn ý là cây điềm lành, nhắc nhở cho người ta đừng vướng mắc những việc không đáng bị tội như là lầm lỗi và quên sót, không gặp nạn vì thiếu hiểu biết.
    - Nên lắm thay việc trồng một cây dâu tằm trong nhà, để tự thân chúng ta luôn được nhắc nhở về những điều nên làm và không nên làm.


    * Việc đốn chặt Thiên Niên Tang Mộc ở Việt Nam
    - Vào khoảng năm 2013 tại Việt Nam có một nhóm người sau khi vào rừng nhìn thấy cây dâu ngàn năm, liền mời chính quyền và sư sãi đến để chứng, cầu nguyện các thứ rồi đốn hạ cây dâu ấy đem về tạc tượng trong chùa.
    - Đây là việc làm rất không nên vì những cây đại thụ ngàn năm như thế đều đã thức tỉnh tánh linh, trở nên Thần Mộc, sẽ bảo hộ cho chúng sinh nơi vùng ấy được bình yên, phúc lạc. nên chi các thân cây ấy cần phải được bảo tồn, gìn giữ cho muôn thuở sau được ngắm nhìn, hít thở bầu không khí trong sạch từ cây. Chẳng phải việc chặt cây chia năm xẻ bảy, phụng dưỡng bái lạy thì gọi là thành kính.
    - Rất không nên.
    - Tâm lý nhiều người Việt thấy cái gì quý, hiếm, lạ, đẹp của thiên nhiên đều muốn sở hữu, chẳng muốn bảo tồn... đã gây hại đến môi trường thọ thái nặng nề khôn xiết.


    * Phương thức cảm ứng

    - Người nào có trồng cây dâu nơi nhà, sau một thời kì dài độ chừng 20 năm, ngay quan hoài, chia sẻ những kỷ niệm, xúc cảm, tâm sự tình cảm vui buồn của mình với cây, sống lương thiện làm lành lánh dữ, trường trai giới sát thì sẽ có thể khiến cây dâu ấy cảm ứng, thức tỉnh tánh linh nơi mình trở nên Tang Thần.
    - Người được Tang Thần bảo hộ, trợ duyên sẽ thường có những sự nhắc nhở, giục giã trong thân tâm về những việc làm lành lánh dữ, tìm cầu giải các mê chấp của bản thân, giải bớt khổ não.
    Người được Tang Thần bảo hộ có thể cầu nguyện xin vị ấy độ duyên cứu giúp về việc trừ tà, giải bệnh cho những người bị các chứng tà khí xâm nhập, bị mắc bệnh lạ mà Đông Tây Y không tìm được nguyên do, hoặc bệnh nan y chẳng phương cứu chữa.
    - Nơi nào có các cây dâu tằm nhiều năm tuổi, thường từ 50 năm trở lên, thì hầu hết các cây ấy đều đã thức tỉnh linh tánh, trở nên Tang Thần. Người thông thường có thể đến nơi ấy nguyện cầu, giao tế, xin vị ấy độ duyên nhắc nhở mình trên bước đường tìm về Chân Thiện Mỹ.


    Tại sao em bé phải đeo vòng dâu tằm


    Đối với những bé nhẹ vía (dân gian gọi là yếu bóng vía) thì dễ bị trêu chọc và quấy phá. Việc đeo vòng dâu tằm cho bé giúp tăng dương khí cho bé. Khiến phần âm lo ngại mà không dám đến gần quấy phá bé.

    Tuy nhiên để tăng hiệu quả của việc thanh tẩy năng lượng âm của vòng dâu. Trinh còn khắc lên mỗi vòng 1 chữ vạn ()và trì tụng lục tự đại minh chú “om mani padme hum (ॐ मणि पद्मे हूँ)” cho vòng dâu này. Đây là kinh nghiệm được đúc kết qua một thời gian trừ tà, và chữa khóc đêm cho các bé của cá nhân Trinh.

    Nguồn: hecavi. net mua vòng dâu tằm tại tphcm
    [/size]
    [/size]
    [/size]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này