Dịch vụ Tại Sao Cần Phải Xây Dựng KPI Cho Marketing?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 30/7/24.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    952
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    Như thế nào bộ phận tiếp thị có thể xây dựng các KPI hiệu quả? Trong thời đại số hiện nay, các doanh nghiệp không thể cạnh tranh nếu họ không sử dụng digital marketing.

    Nghiên cứu khoa học được thực hiện dưới sự hướng dẫn của TS. Đỗ Tiến Long, một chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong quản trị văn hóa doanh nghiệp, quản trị nhân lực, quản trị chiến lược và tái cơ cấu chuyển đổi tổ chức.,

    Chỉ 3% doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) cho biết họ muốn tham gia thương mại điện tử. Trong lĩnh vực digital marketing, vẫn còn rất mơ hồ.

    trong khi một số công ty đã thành công trong việc sử dụng các phương pháp tiếp thị trực tuyến.

    Các doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục "thiếu kiến thức và kinh nghiệm sử dụng" các kênh tiếp thị trực tuyến như Tiktok, Facebook, Google và YouTube.

    Điều này cho thấy rằng các doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa hiểu đầy đủ về Digital Marketing mặc dù họ đã bắt đầu quan tâm đến nó.

    Do đó, digital marketing được coi là một "đầu tư đầy mạo hiểm".

    Tìm hiểu thêm về Phương Pháp Xây Dựng KPI Cho Phòng Marketing Hiệu Quả Nhất
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này