Điện Tử Sửa chữa Tivi Sony tại nhà Hà Nội thợ tay nghề cao Top 1

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Ngocj Maii, 19/7/24.

  1. Ngocj Maii

    Ngocj Maii New Member

    Tham gia ngày:
    15/6/24
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Tivi Sony chuyên cung cấp dịch vụ sửa tivi Sony chính hãng tại Hà Nội giá rẻ, uy tín. Là địa chỉ quen thuộc của mọi gia đình tại Hà Nội. Cam kết tuyệt đối không lừa gạt, không móc túi mất uy tín. Bảo hành dịch vụ sửa chữa tivi Sony chính hãng tại Hà Nội lên tới 12 tháng.


    Thông tin liên hệ Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Tivi Sony

    ⭐️Địa chỉ: Số 13 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân , Hà Nội

    ☎️ Hotline: 0904.230.230 – (02439) 111.222

    Website: baohanhsonyvietnam


    1. Các hư hỏng của tivi mà Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Tivi Sony nhận sửa

    Tùy theo từng tình huống, do cách sử dụng hay do sự cố bên trong cấu tạo tivi sẽ có những sự cố hư hỏng khác nhau. Nhờ vào sự chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa tivi Sony nên Trung Tâm sẽ đảm bảo khắc phục tốt các lỗi sau:

    Sửa tivi Sony chính hãng với các bệnh từ nguồn:

    – Đèn báo nguồn tắt

    – Đèn báo nguồn tự động lúc bật lúc tắt

    – Đèn báo nguồn nhấp nháy

    – Phát ra âm thanh từ đèn báo

    Nhận sửa tivi Sony chính hãng với các bệnh cao áp:

    – Hình ảnh trên màn hình tivi bị tối dù vẫn phát ra âm thanh

    – Tivi có tiếng nhưng mất hình

    – Tivi hoạt động được khoảng vài phút rồi tự tắt

    Sửa tivi Sony chính hãng với các bệnh do bo mạch điều khiển / Panel:

    – Không thể bật tivi

    – Đèn báo nguồn tivi ở trạng thái màu vàng nên không thể bật lên hay là tắt hẳn

    – Các phím cơ trên thiết bị không có tác dụng

    – Không nhận tín hiệu từ xa của remote

    – Màn hình bị nhiễu khiến màu sắc bị hiển thị sai

    – Màn hình tivi có nhiều kẻ sọc ngang, có đốm

    – Nhận sửa tivi Sony chính hãng khi màn hình bị lóa đốm sáng một góc

    – Màn hình bị nhảy hình sau khi xem tivi được một lúc

    Và còn nhiều sự cố khác với những biểu hiện khác nhau. Trung Tâm cần trực tiếp kiểm tra tổng quát thì mới phát hiện ra nguyên nhân. Từ đó, mới giúp tivi nhà bạn trở lại hoạt động bình thường.

    2. Ưu điểm của Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Tivi Sony

    – Tiêu chí hoạt động đặt lợi ích khách hàng lên trên hết

    – Luôn cố gắng nỗ lực không ngừng học hỏi công nghệ mới, đào tạo nâng cao tay nghề đội ngũ nhân viên kỹ thuật và trang bị các thiết bị hiện đại phục vụ quá trình sửa chữa tốt nhất.

    – Đảm bảo dịch vụ bảo hành uy tín, nhanh chóng nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng sớm nhất có thể.

    – Là nơi có dịch vụ bảo hành tivi chuyên nghiệp uy tín với nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ tận tình, chu đáo.

    – Tư vấn miễn phí, nhiệt tình và biết lắng nghe khách hàng.

    – Trạm bảo hành tivi Sony rải đều khắp các quận huyện trên địa bàn Hà Nội , đáp ứng nhu cầu nhanh gọn, chi phí thấp.

    – Bảo hành kết hợp với vận chuyển tivi giúp khách hàng, thời gian bảo hành nhanh gọn, uy tín và chính xác, tiết kiệm thời gian của quý khách.

    – Là đối tác chính hãng của thương hiệu tivi Sony. Đảm bảo cho dịch vụ sửa tivi Sony tại Hà Nội, bảo hành tivi Sony mang đến kết quả nhanh chóng, chất lượng, uy tín, đem đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

    3. Quy trình sửa tivi Sony chính hãng Hà Nội chuyên nghiệp

    – Bước 1: Chuyên viên tư vấn tiếp nhận thông tin của khách hàng và ghi nhận thông tin về lỗi tivi Sony chính hãng mà khách hàng đang gặp phải.

    – Bước 2: Phân công kỹ thuật viên tại nơi gần nhất đến nơi để kiểm tra tình hình hoạt động của tivi.

    – Bước 3: Xác định được vấn đề mà tivi đang gặp phải và đề xuất giải pháp. Trực tiếp báo giá chi tiết cho khách hàng. Kỹ thuật viên đưa ra mức giá báo dựa trên bảng giá sửa tivi Sony chính hãng niêm yết, tình hình thực tế và quy định điều chỉnh của trung tâm. Sẽ không để sảy ra trường hợp nhân viên hét giá với khách hàng.

    – Bước 4: Nếu khách hàng đồng ý với mức báo giá thì kỹ thuật tiến hành quy trình sửa tivi.

    – Bước 5: Trước khi bàn giao lại cho khách hàng Kỹ thuật viên vận hành, test thử tivi để đảm bảo tivi đã hoạt động bình thường.

    – Bước 6: Kỹ thuật viên hướng dẫn sử dụng tivi cho khách hàng và viết phiếu bảo hành.

    – Bước 7: Chuyên viên chăm sóc khách hàng gọi điện kiểm tra tình hình hoạt động của tivi sau 03 ngày. Giải quyết thắc mắc hoặc khiếu nại của khách hàng (nếu có).

    Liên hệ ngay cho chúng tôi !

    Link bài viết gốc :baohanhsonyvietnam
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này