Khi sự giãn cách xã hội có thể trở thành một thực tế của cuộc sống trong nhiều tháng tới, các chuyên gia truyền thông nên xem xét các cách để kết nối mọi người lại với nhau trên mạng. Giãn cách xã hội sẽ còn tiếp diễn dù ở cấp độ nào, và vì thế việc tương tác kỹ thuật số với đồng nghiệp lẫn khách hàng sẽ còn tiếp diễn. Trong khi các cơ quan hữu trách đang nỗ lực để mở cửa trở lại các phần của xã hội như văn phòng và trường học, các sự kiện trực tiếp lớn sẽ là một trong những thứ cuối cùng được “cấp phép” quay trở lại. Vì các sự kiện trực tiếp bị hủy và hoãn, nhiều tổ chức đang chuyển hướng sang các sự kiện thực tế ảo. Một cuộc khảo sát mới từ Trung tâm Nghiên cứu Công nghiệp Triển lãm Hoa Kỳ cho thấy 63% các nhà tổ chức hoãn một sự kiện đã chuyển một phần sang trien lam thuc te ao. Trong số các nhà tổ chức buộc phải hủy bỏ hoàn toàn vào năm 2020, 81% có kế hoạch chuyển sang kỹ thuật số trong tương lai. Tuy nhiên, đó không phải là một quá trình chuyển đổi dễ dàng. Hiểu cách tổ chức một sự kiện ảo sẽ là một phần quan trọng trong kho vũ khí tiếp thị của bạn vào năm 2021 và hơn thế nữa. Tìm hiểu thêm tại vrFairs- Nền Tảng Tổ Chức Triển Lãm & Hội Chợ Thực Tế Ảo