Tin tức Storytelling hình thức Marketing tiếp cận khách hàng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi minhanh2k, 25/7/23.

  1. minhanh2k

    minhanh2k Member

    Tham gia ngày:
    14/6/22
    Bài viết:
    55
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Nhân viên Sales
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Storytelling là một nghệ thuật kể chuyện có sức mạnh lớn trong việc truyền tải thông điệp và gợi cảm xúc cho người nghe. Từ xưa đến nay, storytelling đã được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, từ giáo dục, truyền thông đến marketing và kinh doanh. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về tầm quan trọng và cách sử dụng storytelling để tạo sự kết nối giữa người kể chuyện và người nghe, sau những băn khoăn học digital marketing ở đâu tốt nhất tphcm.

    tầm quan trọng của storytelling:
    Storytelling là một công cụ mạnh khỏe để gắn kết con người cùng nhau. Từ khi con người bắt đầu thì thầm, bọn họ đã cần dùng storytelling để truyền đạt tri thức and kinh nghiệm. Storytelling giống như truyền mua thông điệp 1 cách thuận lợi và hiệu quả hơn đối với việc chỉ bộc lộ những thông báo 1 cách khô khan. Storytelling giúp cho những người nghe dễ dàng hình dung và đồng cảm và mẩu truyện, từ đó tạo nên một gắn kết tư tưởng giữa người kể chuyện and người nghe.

    Storytelling trong kinh doanh and kinh doanh:
    Trong marketing và buôn bán, storytelling đc cần dùng để làm nên một sự liên kết giữa sản phẩm/dịch vụ & khách hàng. những mẩu truyện có thể giúp cho khách hàng cảm nhận thấy thân cận hơn với tên thương hiệu and làm ra một sự tương tác tích cực. Storytelling cũng giúp cho Brand Name định hình được Hình ảnh & giá trị của mình trong mắt quý khách.

    khi dùng storytelling trong sale and kinh doanh, cần phải chăm chú đến các nguyên tố sau:
    tìm hiểu đối tượng người sử dụng khách hàng: Trước khi ban đầu kể chuyện, rất cần được làm rõ về đối tượng người sử dụng người tiêu dùng mà mình thích tiếp cận. Từ đó, có vẻ chọn lựa các mẩu truyện tương xứng để truyền thiết lập thông điệp cho đối tượng người dùng người tiêu dùng đó.

    tập trung vào cực hiếm của sản phẩm/dịch vụ: những câu chuyện cần phải tập trung vào quý giá của sản phẩm/dịch vụ mà thương hiệu đang bày bán. Cách tốt nhất có thể để gia công điều đó là mang sản phẩm/dịch vụ vào mẩu truyện 1 cách tự nhiên và thoải mái & thuyết phục.

    làm ra một mẩu chuyện đầy cảm xúc: các mẩu chuyện cần phải tạo ra cảm xúc cho doanh nghiệp. hình như cần đến những yếu tố như hài hước, ngạc nhiên, xúc động để làm ra một mẩu truyện đầy xúc cảm.

    Truyền tải thông điệp 1 cách rõ ràng: Dù mẩu truyện có cảm giác đến đâu thì cũng cần phải truyền cài đặt thông điệp một cách ví dụ. người tiêu dùng rất cần phải hiểu đc thông điệp mà Brand Name muốn truyền cài đặt.

    Tôn trọng sự thật: các mẩu chuyện cần được dựa vào sự thật and trung thực. nếu không, quý khách hàng sẽ hoài nghi vào thương hiệu & sẽ không liên tiếp tương tác và sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu đó.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này