Dịch vụ Sai lầm này đang “giết chết” hiệu quả trong chiến dịch quảng cáo của bạn !

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi thắng nguyễn, 2/4/19.

  1. thắng nguyễn

    thắng nguyễn New Member

    Tham gia ngày:
    6/3/19
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Các trang mạng xã hội như Facebook đang lên ngôi kéo theo sự bùng nổ của Facebook Ads. Bất kỳ công ty, doanh nghiệp nào cũng đều muốn tiếp cận gần hơn với khách hàng thông qua mạng xã hôi lớn nhất hành tinh này. Bên cạnh đó, quảng cáo trên công cụ tìm kiếm của Google và mạng lưới hiển thị của Google cũng chưa bao giờ hết "hot". Tuy vậy, vẫn có nhiều người than phiền rằng chiến dịch quảng cáo mà họ chạy trên Facebook, Google chưa thực sự hiệu quả. Vậy nguyên nhân là do đâu?

    Theo thống kê, nguyên nhân chính là do doanh nghiệp không chọn được đối tác phù hợp. Một đơn vị quảng cáo hiệu quả sẽ quyết định đến 50% chất lượng của chiến dịch.

    Hiện tại, hầu hết các công ty Việt Nam vẫn chưa có đủ nguồn lực về nhân sự, kỹ thuật, chuyên môn,... để tự chạy quảng cáo. Vì vậy, việc nhờ cậy đến một đơn vị chuyên về quảng cáo rất phổ biến và doanh nghiệp cần xem xét kỹ lưỡng các yếu tố sau để lựa chọn:

    - Kinh nghiệm làm việc của đơn vị đó

    - Khi gặp những tình huống bất lợi, khủng hoảng với chiến dich thì đơn vị có đủ khả năng giải quyết hay không?

    - Đặc biệt, mức chi phí quảng cáo có tối ưu và tương xứng với tỷ lệ chuyển đổi hay không

    Sapo Enterprise - đối tác chính thức của Google tại Việt Nam với kinh nghiệm triển khai cho hơn 2000 khách hàng, mang lại hiệu quả cao với mức chi phí thấp. Nhất định, với các chuyên gia từ phía Sapo Enterprise sẽ giúp bạn hoàn thành tốt mục tiêu mà mình đặt ra và kì vọng.

    Gửi yêu cầu tư vấn ở link bên dưới để chuyên viên của Sapo Enterprise giúp bạn giải đáp toàn bộ các thắc mắc bạn nhé!
    https://bit.ly/2OGly3J
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này