Dịch vụ Retention Rate Là Gì?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 28/7/24 lúc 00:22.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    787
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    [​IMG]

    Theo số liệu từ Hubspot, việc thu hút khách hàng mới có thể khiến doanh nghiệp tốn kém từ năm đến hai mươi lần so với việc duy trì khách hàng hiện tại.

    Trong marketing, tỷ lệ giữ chân khách hàng là một chỉ số đánh giá mức độ thành công của một công ty trong việc giữ chân khách hàng. Làm thế nào để tìm ra chỉ số này và cải thiện tỷ lệ giữ lại?

    Retention Rate là gì?
    Trong lĩnh vực tiếp thị, tỷ lệ giữ chân khách hàng được gọi là tỷ lệ quan trọng cho thấy số lượng khách hàng tiếp tục mua hàng của công ty. Mức độ giữ chân khách hàng cao hơn cho thấy mức độ thành công của công ty trong việc thu hút và giữ chân khách hàng. Vì tìm kiếm khách hàng mới thường tốn kém hơn việc giữ chân khách hàng hiện tại nên đây là một phần quan trọng của bất kỳ chiến lược tiếp thị nào. Ngoài ra, tỷ lệ giữ lại cũng được sử dụng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm bằng cách xem xét:
    • Giá trị mà khách hàng nhận được từ sản phẩm.

    • Trải nghiệm tốt của khách hàng.

    • Liệu doanh nghiệp có thể thực hiện hoạt động kinh doanh theo một cách bền vững không.
    Tìm hiểu thêm về 5 Cách Cải Thiện Retention Rate
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này