Softwear Quy trình quản lý cư dân chung cư bằng phần mềm hiệu quả hơn của các tòa nhà

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi salem217, 31/8/23.

  1. salem217

    salem217 Member

    Tham gia ngày:
    12/4/22
    Bài viết:
    95
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Quản lý cư dân chung cư hiệu quả thường giúp ban quản trị cùng BQL tòa nhà dễ dàng nâng cao khả năng quản lý tòa nhà chung cư. Nhất là khi nhu cầu quản lý khách hàng cùng cư dân được xem như vấn đề quan trọng nhất xác định chất lượng dịch vụ vận hành chung cư liệu có tốt hoặc xấu.

    Dịch vụ quản lý vận hành gắn liền với quản lý cư dân tòa nhà

    Quản lý khách hàng cùng cư dân


    Quản lý thông tin khách hàng cùng cư dân được xem như là trách nhiệm mà các đơn vị quản lý vận hành phải quan tâm từ đó theo dõi dễ dàng danh sách khách hàng cùng cư dân đang sinh sống, làm việc trong tòa nhà của mình, từ đó có thể quản lý cư dân khách hàng cùng với những dịch vụ tiện ích mà cư dân và khách hàng sử dụng trong chung cư dễ dàng hơn, từ đó thiết lập khu vực sinh sống tốt và ngày càng tốt đẹp cho khách thuê và dân cư tòa nhà.

    [​IMG]
    Quản lý khách thuê văn phòng, mặt bằng


    Ban quản lý nên quản lý list khách thuê mặt bằng và thông tin khách hàng, theo dõi các dịch vụ tiện ích khách hàng sử dụng như quản lý lịch sử dùng phòng họp, giải đáp những thắc mắc cùng xử lý khiếu nại, xây dựng quy định về trang trí văn phòng, đưa ra quy chế về an toàn an ninh, hỗ trợ khách hàng quản lý hàng hóa và tài sản, quản lý chi tiết hợp đồng của khách thuê, theo dõi chặt chẽ vệ sinh tòa nhà hay đưa ra quy chế trong kỷ luật cùng tác phong của nhân viên trong văn phòng khách hàng. Ngoài ra đội ngũ quản lý chung cư cũng phải tập trung chăm sóc khách thuê kèm theo giải quyết cùng với đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân và khách hàng trong thời gian sinh sống và làm việc trong dự án tòa nhà.

    Quản lý toàn bộ dịch vụ chung cư


    Ngoài trường hợp quản lý dữ liệu của dân cư, bạn quản lý còn phải kiểm soát toàn bộ dịch vụ chung tại dự án tòa nhà phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng, cư dân, chẳng hạn bao gồm các tiện ích tòa nhà như gửi xe, vệ sinh, an ninh, internet, nước, điện… cùng các dịch vụ cơ bản khác trong tòa nhà.

    Tổng hợp các note cần quan tâm nếu quản lý cư dân chung cư

    Tăng cường tương tác cùng dân cư tòa nhà thông qua ứng dụng phần mềm


    Để gia tăng khả năng quản lý cư dân chung cư trong tòa nhà và mục đích gia tăng khả năng tương tác với dân cư tòa nhà là điều hết sức cần thiết hỗ trợ cư dân cùng BQL dễ dàng giao tiếp và trao đổi hiệu quả, từ đấy hỗ trợ ban quản lý có thể nắm chắc yêu cầu cụ thể của dân cư đồng thời tăng cường chất lượng dịch vụ vận hành chung cư tốt nhất.

    [​IMG]

    Hệ thống phần mềm chung cư như Landsoft Control, App My Home Vime còn được coi là cánh tay đồng hành đắc lực giúp cho ban quản lý tòa nhà tương tác trao đổi với dân cư tòa nhà và khách hàng thuận tiện hơn. Giải pháp đóng vai trò quan trọng khi giúp cho dân cư tòa nhà trực tiếp phản ánh và kiến nghị online thông qua ứng dụng trên di động. Ban quản lý chung cư sẽ nhận thông tin lập tức kèm theo tiếp nhận cũng như giải quyết cũng như nhanh chóng phản hồi qua ứng dụng di động.

    Nâng cao ý thức của cư dân và khách hàng ở dự án chung cư


    Đặc biệt những phương án quản lý dự án căn hộ, quản lý dịch vụ trong tòa nhà thì đơn vị quản lý vận hành còn cần tập trung quan tâm tới việc chú trọng vấn đề bảo vệ môi trường sống cho dân cư và khách thuê tại chung cư, xây dựng khu vực sinh sống hiện đại văn minh cho cư dân tòa nhà.

    Điều này đòi hỏi ban quản lý cần thiết lập quy định, quy chế nhằm cư dân và khách hàng tòa nhà có ý thức bảo vệ trang thiết bị kỹ thuật tòa nhà, hỗ trợ vận hành tòa nhà, bảo dưỡng và bảo trì chung cư, cũng tham gia cùng với có trách nhiệm phụ trách đến những sự cố bất ngờ trong quá trình vận hành hoặc bảo trì tòa nhà. Bởi vì dự án chung cư, tòa nhà là tài sản chung của tất cả cư dân trong chung cư.

    [​IMG]
    Quản lý cư dân chung cư hiệu quả hơn thông qua giải pháp phần mềm


    Sử dụng ứng dụng công nghệ để quản lý cư dân chung cư có thể xem như một phương án quản lý tối ưu cho đội ngũ quản lý dự án, hỗ trợ đội ngũ vận hành tòa nhà tối ưu quản lý dịch vụ chung cư, giảm thiểu tranh chấp chung cư cùng với theo dõi danh sách cư dân cùng khách hàng hiệu quả hơn.

    Hệ thống quản lý vận hành tòa nhà Landsoft Control còn giúp bạn liên tục cập nhật thông tin chi tiết của dân cư tòa nhà và khách thuê hay toàn bộ nhân khẩu trong tòa nhà, thông tin liên lạc của chủ sở hữu, dữ liệu căn hộ mặt bằng hoặc ngành nghề kinh doanh, qua đây người dùng dễ dàng liên lạc và thông báo tới chủ sở hữu nếu có sự cố đột xuất phát sinh.

    Hệ thống không chỉ quản lý và cập nhật liên tục thông tin khách thuê chi tiết và đầy đủ ngay trên phần mềm đồng thời hỗ trợ quản lý cũng như lưu trữ dữ liệu hợp đồng, nâng cao hiệu quả tương tác với khách hàng và cư dân, thiết lập thông báo tới cho khách thuê ở mỗi kỳ nhắc đóng phí dịch vụ tòa nhà, những chi phí liên quan và phí thuê mặt bằng kinh doanh… kèm theo các tính năng hữu ích khác để tối ưu quản lý cư dân cùng khách hàng.

    Tìm hiểu thêm nguồn tin tại: landsoft.com.vn
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này